THỜI TRANG » Thời trang sao

Bố dượng Kim Kardashian tự tin khoe vòng một 'chuyển giới'

Thứ năm, 12/11/2015 11:25

Bố dượng Kim Kardashian - Caitlyn Jenner cảm thấy rất hài lòng về vóc dáng sau khi chuyển giới. Mới đây, bố dượng Kim Kardashian tự tin khoe vòng một lấp ló tròn đầy.

Bố dượng Kim Kardashian - Caitlyn Jenner là người rất dũng cảm khi quyết định chuyển giới sau 50 năm che giấu "con người" thật. Trải qua nhiều ca phẫu thuật như cắt bỏ yết hầu, làm ngực... Caitlyn Jenner đã trở nên nữ tính hơn rất nhiều. Cựu vận động viên điền kinh cũng thay đổi hoàn toàn cách ăn mặc để diện mạo như một phụ nữ thực sự.

Rời bữa tiệc của Victoria's Secret Fashion Show diễn ra tại thành phố New York mới đây, giới săn ảnh đã ghi lại những hình ảnh vô cùng gợi cảm của Caitlyn Jenner. Ngôi sao chuyển giới tự tin khoe vòng một tròn đầy trong chiếc váy khoét sâu bên sườn. Được biết, chiếc váy của thương hiệu danh tiếng Stella McCartney.

Bố dượng Kim Kardashian tự tin khoe vòng một tròn đầy

Cách đây ít lâu, Caitlyn Jenner cũng được vinh danh tại lễ trao giải do tạp chí Glamour tổ chức. Trong cuộc phỏng vấn với ABC trước đây, Caitlyn Jenner từng bộc bạch: "Tôi là một phụ nữ... Tôi không muốn tiếp tục che đậy điều này nữa". Những chia sẻ xúc động của Caitlyn được đông đảo nghệ sĩ và những nhân vật nổi tiếng ủng hộ.

Caitlyn Jenner vui vẻ gặp lại vợ cũ trong bữa tiệc

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới