THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bố già thời trang' Karl Lagerfeld - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Chanel qua đời ở tuổi 85

Thứ ba, 19/02/2019 20:02

Thông tin ông Karl Lagerfeld qua đời khiến cho nhiều người yêu thời trang trên thế giới không khỏi thương tiếc.

Theo thông tin có được, nhà thiết kế Karl Lagerfeld – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Chanel đã qua trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 85 tại Paris. Trong nhiều tuần qua, ông có những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Đó cũng là lý do mà Karl Lagerfeld không thể có mặt trong show diễn Haute Couture của Chanel vừa qua.

Karl Lagerfeld – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Chanel đã trút hơi thở cuối cùng tại Paris ở tuổi 85.

Những bức ảnh chụp Karl Lagerfeld gần nhất cho thấy gương mặt ông lộ rõ vẻ mệt mỏi, tóc bạc trắng và hàm răng xỉn màu thấy rõ. Bên cạnh đó, ông di chuyển cũng thiếu vững chắc.

Sự ra đi của 1 huyền thoại trong làng thời trang như Karl Lagerfel là cú sốc đối với giới mộ điệu. Thông tin này khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi thương tiếc và xót xa.

Thông tin ông Karl Lagerfeld qua đời khiến cho nhiều người yêu thời trang trên thế giới không khỏi thương tiếc.

Karl Lagerfeld là nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ người Đức. Ông là nhà thiết kế chính của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Fendi… Trong suốt 36 năm đóng góp cho Chanel, Karl Lagerfeld đã giúp thương hiệu này từ chỗ chuẩn bị phá sản trở thành thương hiệu lừng danh sánh ngang với các thương hiệu khác như Versace hay Louis Vuitton.

Môt số hình ảnh đáng nhớ của Karl Lagerfeld trong các show thời trang.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)