THỜI TRANG » Thời trang sao

Bỏ mặc “chị đẹp” Son Ye Jin, Jung Hae In sánh đôi bên Yoona (SNSD) khiến fan bấn loạn

Thứ năm, 01/11/2018 11:04

Nhiều người hâm mộ còn mong muốn Jung Hae In và Yoona kết thành đôi ngoài đời thực sau khi 2 người hợp tác chung trong 1 dự án.

Hôm nay (1/11), Yoona (SNSD) và trai đẹp Jung Hae In đã cùng nhau tham dự sự kiện cắt băng khánh thành. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi kết hợp cùng chân váy ngắn, nữ ca sĩ Yoona còn diện áo khoác dáng dài đồng màu bên ngoài.

Yoona xinh đẹp, duyên dáng trong trang phục áo mơ mi và chân váy khi tham dự sự kiện cắt băng khánh thành.

Mặc dù trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng ngôi sao sinh năm 1990 này vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng duyên dáng và cuốn hút. Trong khi đó Jung Hae In lại gây ấn tượng khi diện vest đen lịch lãm. Anh và Yoona thực sự đẹp đôi lúc đứng cạnh nhau.

Trai đẹp Jung Hae In và Yoona sánh đôi tại sự kiện.

Nhiều người hâm mộ còn bày tỏ mong muốn Jung Hae In và Yoona trở thành một cặp đôi ở ngoài đời thực sau khi 2 người hợp tác chung trong 1 dự án quảng cáo.

Nhiều người hâm mộ còn mong muốn Jung Hae In và Yoona kết thành đôi ngoài đời thực sau khi 2 người hợp tác chung trong 1 dự án.

Trước đó, Hae In cũng từng làm chao đảo cộng đồng mạng với màn kết hợp ăn ý cùng đàn chị Son Ye Jin trong bộ phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”. Hiện tại anh đang bận rộn với bộ phim mới dự kiến ra mắt vào năm sau mang tên “Yoo Yeol's Music Album”.

Còn Yoona lại bận rộn với bộ phim điện ảnh “Exit”. Trong phim này cô đóng chung với nam diễn viên Cho Jung Seok. Được biết tác phẩm trên sẽ được công chiếu vào mùa hè năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)