THỜI TRANG » Thời trang sao

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu 'gây choáng' của 'Nữ hoàng Bollywood' Kareena Kapoor

Thứ năm, 12/01/2023 11:04

Nữ diễn viên Ấn Độ có sở thích sưu tập những túi xách của các nhãn hiệu nổi tiếng và luôn tạo điểm nhấn mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Kareena Kapoor được mệnh danh là "Nữ hoàng của Bollywood" nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời. Với hơn 40 vai diễn khác nhau, nữ diễn viên đã thể hiện kinh nghiệm diễn xuất vượt trội khi có thể vào vai rất đa dạng từ tội phạm, cảnh sát, gái lẳng lơ đến vai hài. Cô từng giảnh 6 giải "Filmfare Awards" và hiện là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Ấn Độ.

Không những thế, Kareena Kapoor còn được mệnh danh một trong những biểu tượng thời trang của Ấn Độ. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập túi xách đắt giá của kiều nữ xinh đẹp này!

Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng có một chiếc túi xách phù hợp với trang phục của mình và Kapoor cũng không ngoại lệ. Cô có rất nhiều đồ hiệu đáng ghen tị, từ Chanel, Louis Vuitton, cho đến Celine và Balenciaga.

Chanel

Tháng 11 năm ngoái, chị em nhà Kapoor khiến người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh tự sướng trong thang máy cùng nhau. Thế nhưng, sự chú ý của dân mạng đổ dồn vào chiếc túi Chanel của Kapoor. Được biết, chiếc túi này có giá khoảng 9.000 USD (hơn 211 triệu đồng).

Tuy nhiên, đây không phải là chiếc túi xách Chanel duy nhất trong bộ sưu tập của Kareena Kapoor. Bởi cô thường bắt gặp với chiếc túi xách cổ điển của nhà mốt khi ra sân bay. Có vẻ như Chanel là một trong những thương hiệu yêu thích của nữ diễn viên.

Hermès Birkin

Một nhãn hàng khác mà Kareena Kapoor ưa chuộng là Hermès Birkin. Cô thường kết hợp những chiếc ví cầm tay với kurtas của Ấn Độ hoặc một bộ quần áo giản dị. Nữ diễn viên cũng được phát hiện mang theo một chiếc Birkin màu nâu hoặc đen.

Louis Vuitton

Khi nói đến những ngày lễ, Kapoor sẽ lựa chọn chiếc túi xách của Louis Vuitton. Cho dù đó là chiếc Speedy Bandoulière của Louis Vuitton được chạm nổi những ngôi sao đầy màu sắc hay chiếc túi Monogram Metis Empreinte Hobo mà cô mang theo trong chuyến du lịch cùng chồng Saif Ali Khan, ngôi sao Ấn Độ chắc chắn biết cách giữ cho nó sang trọng và thanh lịch.

Dior

Có lẽ chiếc túi xách nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập của Kapoor, ngoài những chiếc Birkins thì sẽ là chiếc túi Christian Dior. Theo trang Lvbagaholic, món đồ này có giá khoảng 3.500 USD (82 triệu đồng).

Saint Laurent

Trong chuyến đi chơi với những người bạn vào năm ngoái, Kapoor đã được nhìn thấy đeo chiếc túi YSL màu đen khi kết hợp với áo khoác dệt kim và quần jean xanh cổ điển. Ngoài ra, ngôi sao Kabhi Khushi Kabhie Gham còn mang theo những chiếc túi YSL khác, bao gồm cả Sac de Jour Nano cổ điển.

Celine

Trong khi Bollywood có xu hướng yêu cầu các ngôi sao của mình trông thật quyến rũ 24/7, thì Kapoor thường đặt sự thoải mái lên hàng đầu, chọn những phụ kiện thiết thực cho công việc hàng ngày. Và lựa chọn đó chính là túi Celine Calfskin Large Soft 16 rộng rãi màu rám nắng.

Cô cũng không ngại kết hợp các phong cách trang phục với chiếc túi Celine của mình. Cho dù cô ăn mặc cực kỳ giản dị trong bộ combo quần đùi và áo len chạy bộ màu xanh lam hay mặc trang phục Marni và áo khoác da, chiếc túi Celine của cô dường như luôn là điểm nhấn cho phong cách thời trang hoàn hảo.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới