THỜI TRANG » Thời trang sao

Bó tay với kiểu thời trang 'trên đông, dưới hè' của 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn

Thứ ba, 04/09/2018 21:23

Trang phục của "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn không phù hợp với thời tiết và khiến cô xấu đi trông thấy.

Hôm nay (4/9), Ngô Cẩn Ngôn – diễn viên nổi tiếng với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi công lược" đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia sự kiện. Xuất hiện trong trang phục áo len cao cổ kết hợp với chân váy ngắn màu cam, ngôi sao 28 tuổi này khoe được đôi chân thon thả.

Ngô Cẩn Ngôn dự sự kiện với kiểu thời trang "trên đông, dưới hè".

Tuy nhiên kiểu thời trang "trên đông, dưới hè" của nàng Ngụy Anh Lạc bị chê bai thậm tệ. Nhiều người cho rằng việc Ngô Cẩn Ngôn mặc áo len hoàn toàn không phù hợp với thời tiết. Bên cạnh đó, màu sắc của chiếc áo cũng không phù hợp với chân váy. Bộ cánh trên khiến cô mất điểm trước ống kính máy ảnh.

Trang phục của "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn không phù hợp với thời tiết và khiến cô xấu đi trông thấy.​

Sau khi bị tố chảnh chọe cách đây không lâu, Ngô Cẩn Ngôn đã lên tiếng xin lỗi về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Thời gian gần đây, cô liên tục phải di chuyển để phục vụ cho công việc. Ngoài chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí, góp mặt trong các chương trình, sự kiện, Cẩn Ngôn cũng tham gia quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới mang tên "Nói đi là đi đừng nói lời tạm biệt". Được biết, phim sẽ được ra mắt vào ngày 14/9 tới.

Ngô Cẩn Ngôn tham gia quảng bá cho phim điện ảnh "Nói đi là đi đừng nói lời tạm biệt".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)