THỜI TRANG » Thời trang sao

Bó tay với style “thầy bói” của “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam

Thứ sáu, 28/09/2018 13:24

Chán nữ tính, quyến rũ, nữ diễn viên Tần Lam lại chuyển qua phong cách thời trang kỳ lạ khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của một thầy bói.

Vào ngày 27/9 vừa qua, Tần Lam đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh để di chuyển tới Quý Dương. Tiếp tục những ngày tháng ngập mặt trong công việc, “Phú Sát Hoàng hậu” của Diên Hi công lược vẫn luôn làm mới mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam tại sân bay Bắc Kinh đi Quý Dương.

Lần này, Tần Lam khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thay đổi phong cách từ nữ tính, quyến rũ sang phong cách cực ngầu, có phần kỳ lạ. Cô mặc áo đen cao cổ tay dài kết hợp với yếm ca rô. Phụ kiện đi cùng set đồ trên của Tần Lam là mũ da, kính mắt đen sành điệu, túi đeo ngang hông, giày cao cổ.

Nhìn “Phú Sát Hoàng hậu”, mọi người liền liên tưởng đến hình ảnh thầy bói. Thậm chí có người còn ví von chiếc yếm cô mặc trông giống như trang phục chống nắng mà các chị em hay sử dụng trong những ngày hè. Mặc dù diện style lạ mắt nhưng phải nói rằng Tần Lam không hề kém xinh, ngược lại cô vẫn giữ được thần thái tuyệt vời của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới