THỜI TRANG » Thời trang sao

BoA "chịu chơi" diện váy 700 triệu đi họp báo

Chủ nhật, 27/11/2011 22:13

(Ngoisao.vn) - Trong lớp váy sequin lấp lánh, BoA nhanh chóng thu hút sự chú ý với màn "khoe" chân thon gọn, cùng với sự tự tin khi khoác lên người lớp váy hàng hiệu có mức giá "khủng"!

Ngày 25/11 vừa qua, buổi họp báo ra mắt chương trình "Kpop Star" của đài SBS được tổ chức rầm rộ tại Seoul, quy tụ nhiều nhân vật hàng đầu trong làng giải trí của xứ Kim Chi.

Trong đó, BoA là ngôi sao nữ đại diện cho công ty giải trí SM đến giao lưu và trò chuyện khai màn, quảng bá cho chương trình này. Không những gây chú ý bằng nụ cười tươi tắn, BoA nhanh chóng khiến người hâm mộ vỡ oà trong sự bất ngờ khi cô nàng diện lớp váy ngắn sequin lấp lánh khi bước lên sân khấu.

BoA

Điều đặc biệt hơn, bộ váy kẻ đen ánh vàng này là một trong những thiết kế nằm trong BST Thu/Đông 2011 của Balmain, với mức giá "giật mình" 34.000 USD (hơn 700 triệu VNĐ).

BoA xuất hiện thực sự ấn tượng trong lớp váy hàng hiệu của Balmain, "khoe" đôi chân thon gọn!  

Bộ váy thuộc BST Thu/Đông 2011 của Balmain với giá hơn 700 triệu

Ắt hẳn các fans của BoA đang cảm thấy "mát mặt" vô cùng, khi thần tượng của mình "chịu chơi" trong bộ váy hàng hiệu có mức giá cắt cổ, không phải bất cứ người đẹp nào cũng có thể sở hữu.

Anh Phạm - (Theo SP)