THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá bộ sưu tập túi hiệu của Thiều Bảo Trâm: Giá trị lên đến vài tỉ, có khi còn 'vượt mặt' Hải Tú

Thứ ba, 30/11/2021 23:12

Bộ sưu tập túi hiệu của Thiều Bảo Trâm đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Suốt những ngày nay, tin đồn Hải Tú có thai, thậm chí đã chính thức sinh con cho Sơn Tùng làm xôn xao cả cõi mạng và khiến nhiều người không ngừng đồn đoán. Tính đến thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh cho khán giả, trong khi Sơn Tùng và Hải Tú lại chọn cách im lặng.

Trước đó, không ít lần Thiều Bảo Trâm bị so sánh với Hải Tú về gu ăn mặc, cũng như việc sở hữu đồ hiệu. Cho đến mới đây, cư dân mạng đã bóc giá hàng loạt chiếc túi hiệu của giọng ca Một Mình Có Buồn Không. Đáng nói, đây đều là những chiếc túi đến từ những thương hiệu đình đám, có giá trị cực khủng. Nhìn bộ sưu tập túi của Thiều Bảo Trâm, nhiều người đã không khỏi choáng ngợp.

Thiều Bảo Trâm sở hữu bộ sưu tập túi hiệu cực xịn xò

Trước đó, khi xuất hiện cùng 1 chiếc túi hiệu, cô nàng đã bị dính nghi vấn mượn của fashionista Châu Bùi để sống ảo. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp lên tiếng đính chính. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Do đăng mấy tấm chụp bằng điện thoại kèm máy ảnh nên nhìn không có đồng bộ. Mấy tấm ảnh chụp bằng điện thoại dính tường dơ đằng sau nên đăng lên nhìn không đẹp nữa nên tôi mới xóa thôi. Chứ không ai dám cho ai mượn với cả bị bản quyền gì đâu".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắc đến Châu Bùi, đồng thời khẳng định: "Không ai dám cho mượn đồ hiệu đâu. Công việc mỗi người mỗi khác. Chuyện không có gì nhưng nói vậy cũng ảnh hưởng tới Châu nên mình giải thích vậy thôi".

Trước đó, nữ ca sĩ từng dính nghi vấn mượn túi Châu Bùi để sống ảo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới