THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá các trang phục nổi bật của Park Min Young trong tập 1 của 'Her Private Life'

Thứ sáu, 12/04/2019 07:17

Nữ diễn viên Park Min Young biến hóa liên tục với những trang phục có phong cách khác nhau từ năng động, đáng yêu đến trang nhã, thanh lịch.

Vào ngày 10/4 vừa qua, tập đầu tiên của bộ phim "Her Private Life" đã chính thức lên sóng trên đài tvN. Mặc dù rating tập đầu khá ảm đạm nhưng bù lại Park Min Young nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong các cảnh quay với những bộ trang phục đa dạng về phong cách.

Nữ diễn viên Park Min Young biến hoa liên tục với những trang phục có phong cách khác nhau từ năng động, đáng yêu đến trang nhã, thanh lịch.

Trong phim, Park Min Young đảm nhận vai diễn Sung Duk Min. Cô làm việc ở bảo tàng nghệ thuật nhưng cũng là 1 fan nữ bí mật. Điều đáng chú ý là cô còn điều hành 1 fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An. Khán giả có thể thấy hình ảnh 1 Min Young tươi trẻ và vô cùng năng động khi hóa thân thành cô nàng fangirl nhí nhảnh mặc đồ khỏe khoắn. Tuy nhiên cô lại thực sự thanh lịch và duyên dáng khi trở về là 1 nhân viên tại bảo tàng.

Min Young nhí nhảnh, năng động trong set đồ của Fila với giá gần 2,4 triệu đồng.

Áo hoodie tông vàng nổi bật mà Park Min Young diện đến từ thương hiệu Signature có giá gần 1,5 triệu đồng.

Trang phục của Johnny Hates Jazz màu xám hơn 3,6 triệu đồng.

Các trang phục của Park Min Young diện trong "Her Private Life" được đánh giá rất nổi bật khi sử dụng nhiều màu sắc từ đen, xanh đến đỏ, vàng, hồng… Bên cạnh đó giá của các sản phẩm này đều rơi vào tiền triệu trở lên. Có thể thấy tủ đồ của Min Young ở dự án phim mới trên cũng không hề kém cạnh trong "Thư ký Kim sao thế?".

Park Min Young sang chảnh với blazer của thương hiệu Fendi có giá hơn 78 triệu đồng.

Áo khoác kẻ sọc của Toykeat khoảng 7 triệu đồng.

Set áo jacket và quần đồng điệu hơn 29 triệu đồng.

Đầm Moschino họa tiết giá hơn 43 triệu đồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới