THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá chiếc váy vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh mặc trong đám cưới

Thứ bảy, 17/04/2021 17:38

Không giống các cô dâu khác chọn váy bồng xòe trong ngày cưới, bà xã Phan Mạnh Quỳnh diện thiết kế A-line nhẹ và gọn gàng.

Hôm nay (17/4), đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy đã được diễn ra tại quê nhà ở Nghệ An. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt với đội bảo vệ. Theo chia sẻ từ gia đình Phan Mạnh Quỳnh, đám cưới tại Nghệ An có 700 khách mời và chuẩn bị 70 mâm cỗ.

Đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy ở Nghệ An.

Trong ngày này, nhan sắc của cô dâu Khánh Vy cũng gây chú ý. Không trang điểm lồng lộn, vợ Phan Mạnh Quỳnh chọn layout make - up nhẹ nhàng, ngọt ngào. Cô khoác lên mình chiếc váy cưới được thiết kế A-line nhẹ và gọn gàng. Được biết, mẫu váy này của NTK Linh Nga.

Cô dâu diện mẫu váy cưới có thiết kế nhẹ nhàng.

Mẫu váy này được sử dụng công nghệ may liền thân, nhấn bằng dải voan lụa cao cấp được xếp 5 lớp ở hai bên thân trải từ eo đến chân váy. Chi tiết này giúp tạo hiệu ứng thon gọn phần hông, tôn dáng eo, "hack" chiều cao cho cô dâu. Được biết, bộ váy vợ Phan Mạnh Quỳnh diện trong ngày cưới có giá may 87,5 triệu đồng và nếu muốn thuê cũng phải bỏ ra 35 triệu đồng.

Mẫu váy cưới vợ Phan Mạnh Quỳnh diện có giá hơn 87 triệu đồng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới