THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá đồ hiệu của Park Min Young khi đóng cặp cùng mỹ nam trẻ tuổi Song Kang, liệu có chất bằng trong 'Thư ký Kim sao thế?'

Thứ ba, 15/02/2022 21:02

Nữ diễn viên Park Min Young tiếp tục lựa chọn những set đồ công sở thanh lịch nhưng có điểm nhấn khi hóa thân thành nhân viên tại Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Vừa qua, hai tập đầu tiên của bộ phim "Dự báo tình yêu và thời tiết" với sự tham gia đóng chính của Park Min Young và Song Kang đã lên sóng. Không ít người cho rằng tác phẩm này chỉ được phần nhìn còn diễn xuất của hai diễn viên trên chẳng có gì đáng mong đợi. Tuy nhiên phim lại có khởi đầu khá tốt và gây chú ý với cảnh tình tứ của cặp đôi chính ngay từ tập 2.

Park Min Young đóng cặp cùng mỹ nam Song Kang trong phim mới "Dự báo tình yêu và thời tiết".

Ngoài ra, khán giả cũng dành sự quan tâm đến những set đồ mà Park Min Young mặc khi đảm nhận vai diễn cô nàng Jin Ha Kyung, một nhân viên dự báo thời tiết xinh đẹp, thông minh và làm việc rất kỷ luật. Các bộ cánh công sở của nhân vật Ha Kyung thanh lịch, nhiều màu sắc nhưng cũng có không ít điểm nhấn.

Có thể thấy Park Min Young kết hợp áo jacket ngắn cùng váy dáng dài đồng điệu. Set đồ trên của cô có giá hơn 4 triệu đồng. Cô cũng phối áo khoác với quần tây, áo khoác cùng chân váy xếp ly, áo sơ mi kẻ sọc cùng quần tối màu.

Những set đồ công sở thanh lịch của Min Young trong hai tập đầu của phim.

Để tô điểm cho diện mạo, Min Young sử dụng phụ kiện ấn tượng gồm túi xách, clutch cầm tay cũng như vòng cổ và bông tai. Những loại túi mà cô xài có giá từ hàng triệu đến hàng chục triệu đồng.

Loạt túi xách có giá từ hàng triệu đến hàng chục triệu đồng.

"Dự báo tình yêu và thời tiết" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Min Young sau bộ phim "Trời đẹp em sẽ đến" không mấy thành công. So với "Thư ký Kim sao thế?" thì phim mới mà Min Young tham gia vẫn chưa có điểm đột phá. Hy vọng trong những tập tiệp theo của tác phẩm, cô sẽ đem đến cho người xem những điều bất ngờ.

Park Min Young xinh đẹp hơn nhờ phụ kiện bông tai và vòng cổ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới