THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá hàng hiệu của Tăng Thanh Hà

Thứ hai, 13/02/2012 15:08

(Ngoisao.vn) Hãy thử xem Hà Tăng chịu bỏ ra bao nhiêu cho mỗi lần xuất hiện của mình!

Tăng Thanh Hà được đánh giá cao ở gu thời trang thông minh và khéo léo. Tăng Thanh Hà là một trong số không nhiều ngôi sao hiện nay luôn lựa chọn những bộ trang phục kín đáo mà không hề lỗi mốt hoặc kém bắt mắt. Chiếc váy đen hiệu Zara dưới đây là một ví dụ, kết hợp với son đỏ, thắt lưng và giày cùng tôn màu nude khiến cô trở nên thật cổ điển và thu hút. Sản phẩm có giá 89,9 USD ( gần 1,9 triệu đồng)

Tăng Thanh Hà đụng hàng với Taylor Swiff ở chiếc chân váy đỏ hiệu Zara. Sản phẩm được sản xuất với 2 màu đỏ và đen với giá công ở mức hợp lý: 59.9 USD (hơn 1,2 triệu đồng).

Taylor Swiff với sự kết hợp trang phục đơn giản mà vẫn đẹp!

Xem ra Zara là nhãn hiệu thời trang được Tăng Thanh Hà sủng ái nhất. Một phần do kiểu dáng của thương hiệu này khá trẻ trung, năng động và ưu điểm lớn nhất nằm ở giá cả không quá cao.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã lựa chọn một chiếc váy tầng màu vàng của nhãn hiệu này. Sản phẩm được bán với giá 79.9 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Thêm một lựa chọn kinh tế nữa của Tăng Thanh Hà là chiếc chân váy đen của Zara với giá bán chỉ ở 39.9 USD (khoảng 850 ngàn đồng) và chiếc áo màu nude được bán với giá gần 60 USD (tương đương 1,2 đồng).

Hẳn bạn còn nhớ chiếc váy nhiều màu sắc Tăng Thanh Hà đã từng diện trong bộ ảnh thời trang trước đây? Đây là chiếc váy được thiết kế bởi Marc Jacbos. Chiếc váy này đã từng được Hà Anh và phu nhân tổng thống Mỹ diện trước đó. Sản phẩm có giá 853 USD (gần 18 triệu đồng).

Thêm một lựa chọn khác cùng nhãn hiệu BCBGMAXARIA, đó là chiếc váy xanh lệch vai Tăng Thanh Hà từng sử dụng trong bộ ảnh cô chụp cùng Nathan Lee. Chiếc váy với thiết kế xếp tầng khéo léo này có giá 348 USD (tương đương 7,3 triệu đồng).

*** Giá sản phầm được quy đổi tại thời điểm bài viết

Phương Thúy (TH)