THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bóc giá' loạt đồ hiệu của Song Hye Kyo trong hai tập cuối phim 'Now, We Are Breaking Up'

Thứ hai, 10/01/2022 09:39

Tập cuối cùng của bộ phim "Now, We Are Breaking Up" với sự tham gia của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã chính thức khép lại với nhiều tranh cãi từ cư dân mạng vì cho rằng kết thúc nhạt nhẽo.

Bộ phim "Now, We Are Breaking Up" - bộ phim do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong thủ vai chính đã chính thức lên sóng tập cuối với những bình luận trái chiều từ cư dân mạng khi cái kết dường như không thể làm thỏa mãn người xem. Đặc biệt, nhiều khán giả nhận xét "Now, We Are Breaking Up" có kết thúc "nhàm chán và gây hụt hẫng".

Tập cuối bộ phim kể về những điều đã xảy ra trong hai năm kể từ khi Ha Young Eun (Song Hye Kyo thủ vai) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong đóng) chính thức nói lời tạm biệt. Cả hai đều lựa chọn cuộc sống đơn thân, đồng thời cố gắng thực hiện ước mơ của bản thân. Sau một thời gian dài xa cách, Ha Young Eun và Yoon Jae Guk gặp lại nhau. Giống như mong muốn, Yoon Jae Guk nhìn thấy bóng dáng của Ha Young Eun giữa dòng người. Bộ phim khép lại với hình ảnh cặp đôi nhìn về phía nhau cười hạnh phúc.

Hình ảnh Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) trong tập cuối của "Now, We Are Breaking Up".

Trước đây, khi cả hai quyết định chia xa, Young Eun bảo với Jae Guk: "Nếu chúng ta tình cờ gặp lại nhau, em sẽ không đưa ra lý do bào chữa nữa. Em sẽ cố gắng tin chúng ta là định mệnh của nhau". Do vậy, nhiều khán giả khẳng định chi tiết cuối trong bộ phim ám chỉ "Now, We Are Breaking Up" đã có cái kết hạnh phúc.

Tuy nhiên, không ít người xem tỏ ra thất vọng với kết thúc này. "Nhạt nhẽo", "cái kết gây hụt hẫng", "thiếu hụt điểm nhấn", "xử lý vấn đề đầy hời hợt" là bình luận của khán giả để lại sau khi theo dõi tập cuối.

Dù bị chê về kịch bản, song nữ chính do Song Hye Kyo đóng vẫn thu hút nhiều khán giả trong hai tập cuối bởi phong cách thời trang sang chảnh của mình. Cũng như những tập trước, "tủ" đồ hiệu được Song Hye Kyo mang lên phim khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tỵ.

Chiếc đồng hộ bằng vàng và gắn kim cương của thương hiệu nổi tiếng Chaumet.

Chiếc áo cao cổ trị giá 298.000 won (gần 6 triệu đồng).

Vòng đeo tay có giá 2.330.000 won (hơn 44 triệu đồng).

Áo thun dài tay có giá 328.000 won (hơn 6 triệu đồng).

Chiếc áo choàng dáng dài kẻ sọc có giá 194.000 won (gần 4 triệu đồng).

Chân váy họa tiết trị giá 1.390 USD (hơn 31 triệu đồng).

Chiếc túi đắt đỏ của hãng Hermès.

Set đồ có giá 699.000 won (hơn 13 triệu đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới