THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá set đồ bạn gái 'Lọ Lem' của Cristiano Ronaldo diện, nhìn đơn giản nhưng nghe con số thấy độ chịu chơi

Chủ nhật, 10/04/2022 14:16

Georgina Rodriguez, người tình của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới cho thấy cô là một trong những bà bầu xinh đẹp và sành điệu

Vừa qua, Georgina Rodriguez có cập nhật trang Instagram với một số hình và clip mới. Có thể thấy người tình của Cristiano Ronaldo đưa lũ trẻ trong nhà đi xem phim. Theo quan sát cô diện áo cổ lọ và quần ôm dáng tông đen. Ngoài ra mỹ nhân này còn sử dụng áo pyjama họa tiết và đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Georgina Rodriguez đưa lũ trẻ đi xem phim.

Để tô điểm cho set đồ, Georgina mang theo túi xách Hermes Birkin xanh nổi bật. Được biết chiếc túi này có giá gần 450 triệu đồng, áo pyjama đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá hơn 57 triệu đồng, giày thể thao giá hơn 15 triệu đồng.

Người tình "Lọ Lem" của Cristiano Ronaldo lên đồ đơn giản, gọn gàng khi mang thai ở giai đoạn cuối nhưng vẫn thể hiện sự chất chơi vì dùng toàn đồ hiệu đắt đỏ.

Mặc dù trang phục và phụ kiện mà Georgina sử dụng có phần đơn giản nhưng nhìn giá của những món đồ này mới thấy độ chịu chơi của cô. Người đẹp 28 tuổi cũng được dân mạng nhận xét trông thon gọn và xinh đẹp khi lên đồ gọn gàng lúc bầu bí ở giai đoạn cuối.

Georgina Rodriguez công khai quan hệ tình cảm với Cristiano Ronaldo vào năm 2017. Sau đó cô hạ sinh con gái Alana cho Cristiano. Ngoài Alana, Cristiano còn có 3 người con khác, trong đó có cặp sinh đôi Mateo - Eva và con trai Cristiano Jr.

Georgina chăm để mặt mộc hoàn toàn lúc bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới