THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc giá trang phục và phụ kiện của 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' khi hóa thân thành 'Cô dâu đen'

Thứ bảy, 16/07/2022 18:44

Nữ diễn viên Kim Hee Sun tái xuất màn ảnh nhỏ với tạo hình sang chảnh, đẳng cấp thông qua nhân vật Seo Hye Seung trong bộ phim với đề tài hôn nhân và báo thù.

Vào ngày 15/7 vừa qua, phim mới của Kim Hee Sun với tên gọi "Cô dâu đen" đã chính thức lên sóng. Hóa thân vào vai Seo Hye Seung, một phụ nữ mất đi tất cả vì sự ra đi đột ngột của người chồng. Cô cố gắng xây dựng lại cuộc sống với con gái nhưng gặp gặp được kẻ đã gây nên sự đảo lộn cuộc đời. Cũng từ đây Seo Hye Seung tham gia vào cuộc chạy đua với khao khát trả thù người đã hại mình.

Kim Hee Sun hóa thân vào nhân vật người phụ nữ mất đi tất cả vì sự ra đi đột ngột của chồng, tìm cách trả thù người đã hại mình trong "Cô dâu đen".

Để hóa thân vào nhân vật, Kim Hee Sun không chỉ chuẩn bị tốt về mặt diễn xuất mà còn còn đầu tư kỹ lưỡng cho phần hình ảnh. Với vai diễn lần này, Hee Sun chủ yếu sử dụng các trang phục thanh lịch, toát lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại.

Những chiếc đầm dáng rộng, áo sơ mi, chân váy đơn sắc đều là lựa chọn hàng đầu của cô. Ngoài ra, Hee Sun cũng sử dụng áo phông phối cùng blazer, quần âu và quần jeans để nhân vật của mình có thêm nhiều màu sắc.

Những trang phục và phụ kiện sang chảnh được Kim Hee Sun sử dụng trong phim mới.

Một trong những yếu tố giúp cho Kim Hee Sun tự tin khoe sắc ở tuổi U50, đó chính là loạt phụ kiện đi cùng. Các mẫu túi xách đến từ thương hiệu Valentino, Fendi, Miu Miu... giúp cho Hee Sun trở nên nổi bật hơn ở mỗi phân cảnh phim.

"Cô dâu đen" là dự án tiếp theo của Kim Hee Sun sau bộ phim "Ngày mai". Ở tác phẩm trước, Hee Sun đã xuống tóc và nhuộm hồng khi vào vai thần chết. Lúc đầu cô nhận được phản hồi tích cực nhưng rating của phim ngày càng thấp khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Các fans hy vọng với "Cô dâu đen", Kim Hee Sun sẽ lấy lại được phong độ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)