THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bóc giá' túi hàng hiệu của Park Min Young đeo trong 'Marry My Husband' tập mới

Thứ tư, 31/01/2024 13:40

Sự chú ý của cư dân mạng đang đổ dồn vào chiếc túi Chanel và thời trang mà Kang Ji Won (Park Min Young) mặc trong tập 9 bộ phim truyền hình "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi).

Trong tập phát sóng ngày 29 tháng 1 của phim "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi), Kang Ji Won ( Park Min Young) được miêu tả là đang chuẩn bị chia tay sau khi Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) cầu hôn.

Kang Ji Won đến muộn trong cuộc họp với gia đình Park Min Hwan, mang theo túi Chanel và mặc quần dài đen, tất lưới và trang điểm màu khói, khiến Park Min Hwan và mẹ anh Kim Ja Ok (Jung Kyung Soon) ngạc nhiên).

Đối mặt với mẹ chồng tương lai, Kang Ji Won giả vờ tuân theo những yêu cầu vô lý. Cuối cùng, cô bùng nổ khi Kim Ja Ok nhất quyết tuân theo phong tục gia đình truyền thống và xông ra khỏi phòng.

Sự trả thù quyết đoán của Kang Ji Won trước những mối bất bình trong quá khứ được người xem "Marry My Husband" coi là một trong những cảnh đáng nhớ nhất. Thương hiệu túi xách và thời trang mang lại sức mạnh cho lời nhận xét sắc sảo của cô cũng khơi gợi sự tò mò của người xem.

Park Min Young đeo túi gần 300 triệu trong tập 9 của "Marry My Husband".

Chiếc túi Chanel do Kang Ji Won mang trong tập 9 của “Marry My Husband” được mệnh danh là sản phẩm màu hồng sâm panh vừa cổ điển với khóa vàng. Dòng túi với kích thước trung bình này có giá khoảng 16 triệu won (hơn 292 triệu đồng), nhưng hiện tại nó đang được bán với giá khoảng 12,7 triệu won (hơn 232 triệu đồng) với mức giảm giá 22% tại các cửa hàng bán sản phẩm cao cấp. Được biết, trong phim Kang Ji Won đeo chiếc túi này để phù hợp với tiêu chuẩn cao của mẹ chồng.

“Marry My Husband” đã phát sóng tập 9 và 10 tuần này, với tổng cộng 16 tập dự kiến. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết web cùng tên của Sung So Jak, với kịch bản của Shin Yoo Dam.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới