THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóc mác BST khuyên tai của 'phú bà' IU trong bộ phim đang càn quét Hàn Quốc hiện tại 'Hotel Del Luna'

Thứ bảy, 27/07/2019 06:59

Xem bộ phim 'Hotel Del Luna', đố nàng nào mà lại làm ngơ được trước bộ sưu tập khuyên tai hết sức sang chảnh của bà chủ khách sạn Jang Man Wol (do IU thủ vai).

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên IU lại tiếp tục gây ấn tượng với người xem bởi vai diễn Jang Man Wol, người điều hành "Hotel Del Luna" - nơi chỉ những linh hồn khó siêu thoát mới có thể tới. Mới chỉ vài tập đầu, bộ phim đã chứng minh sức hút kinh khủng khi sở hữu mức rating ấn tượng. Không chỉ rating, độ nóng của phim còn được thể hiện bằng việc từ khóa liên quan tới "Hotel Del Luna" luôn nằm trong danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Naver - cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc.

Bộ phim cũng nhận được phản hồi tích cực từ fan quốc tế, điển hình là Việt Nam. Cũng vì "Hotel Del Luna" quá hấp dẫn cho nên mọi động tĩnh từ phim đều có thể tạo thành một trào lưu ngoài đời thực. Đặc biệt, BST khuyên tai của IU còn khiến các tín đồ của phim mê mệt và tranh nhau đi săn lùng.

Để vào vai một quý cô xinh đẹp, quyến rũ đến từ quá khứ, IU đầu tư toàn bộ trang phục theo phong cách quý tộc, toát lên nét sang trọng và đẳng cấp. IU còn có niềm đam mê không hồi kết với đồ trang sức. Cùng bóc mác những chiếc khuyên tai siêu sang chảnh của "phú bà" Jang Man Wol:

Mới chỉ vài tập đầu nhưng BST khuyên tai của IU trong "Hotel Del Luna" đã liên tục gây bão

Bên cạnh khuyên tai thì các trang sức khác của cô nàng như vòng cổ, nhẫn cũng được netizen săn lùng

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới