THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bom sex hiện đại' Julia Fox khuấy động tuần lễ thời trang New York với trang phục táo bạo gần như khỏa thân

Thứ tư, 06/09/2023 11:04

Julia Fox được biết đến với vai diễn trong Uncut Gems (2019) giúp cô nhận giải Diễn viên đột phá của Gotham Awards. Tờ Vogue gọi cô là "bom sex hiện đại".

Mới đây, nữ diễn viên 33 tuổi đã thu hút sự chú ý của công chúng khi khoe trọn vóc dáng săn chắc của mình tại tuần lễ thời trang New York. Bên ngoài cô diện chiếc áo khoác da màu đen trông rất nổi bật. Julia Fox hoàn thiện bản thân bằng bộ bodysuit dây xích hở hang táo bạo cùng đôi bốt đen và khuyên tai bạc đầy cá tính. Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền, nhiều người đã chỉ trích Julia Fox cùng bộ trang phục mà cô đang mặc. Một số khác lại lên tiếng bên vực nữ diễn viên, đây được cho là phong cách thời trang riêng biệt mà khó ai có thể làm được.

Julia Fox khuấy động tuần lễ thời trang New York với trang phục táo bạo gần như khỏa thân

Julia Fox thường chọn trang phục bó sát, hở bạo hoặc xuyên thấu để khoe đường cong. Ít ai nghĩ cô từng có 1 đời chồng và sinh con đầu lòng tháng 2/2021. Năm 2015, nữ diễn viên từng chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy. Ngoài phim ảnh, Julia Fox từng làm mẫu cho các chiến dịch quảng cáo của Diesel, Coach... và từng xuất hiện trên các tạp chí Vogue, V...

Trong một cuộc phỏng vấn, Julia Fox đã chia sẻ về phong cách độc đáo của riêng mình và giải thích rằng khi nói đến thời trang: “Tôi chỉ làm những gì tôi muốn làm”.

“Vấn đề là vậy: đôi khi tôi làm điều gì đó và nó sẽ lan truyền rộng rãi, được các cửa hàng săn đón. Điều này thậm chí còn không được lên kế hoạch”, Julia Fox chia sẻ thêm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới