THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bom sex' Lê Kiều Như đã khác xưa thế nào sau khi lấy chồng sinh con?

Thứ tư, 27/02/2019 11:09

Sau một khoảng thời gian rời xa showbiz, phong cách thời trang của diễn viên Lê Kiều Như đã có sự thay đổi chóng mặt.

Nhắc đến Lê Kiều Như, fan nhớ ngay đế những hình ảnh nóng bỏng mắt. Người đẹp không ngại cởi hở để khoe vóc dáng ngọc ngà của mình, đặc biệt là gò bồng đảo căng tràn sức sống.

Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, Lê Kiều Như dần lui dần về để chăm sóc gia đình nhỏ. Cô gần như không hề xuất hiện trong showbiz và từ chối những lời mời chụp ảnh khêu gợi. Qua hình ảnh trên trang cá nhân, nhiều người thấy sự thay đổi rõ rệt về cách ăn mặc của bà xã Nguyễn Nhất Huy. Không còn khoe thân như trước, giờ đây Lê Kiều Như chuyển sang những bộ trang phục kín cổng cao tường.

Trước đây, Lê Kiều Như không ngại cởi hở để gây chú ý.

Loạt hình "nóng bỏng mắt" của Lê Kiều Như trong trang phục bikini.

Khác hẳn trước, giờ ra ngoài hay đi ăn Lê Kiều Như chọn những bộ đồ kín đáo.

Được biết, hiện tại cuộc sống của Lê Kiều Như rất bình yên và hạnh phúc. Sau một khoảng thời gian ngắn hỗ trợ công việc của chồng, giờ đây Lê Kiều Như giờ tập chung chăm sóc con gái Chim Sâu và viết kịch bản. Cách đây không lâu, vợ chồng Lê Kiều Như đã khoe đạt được nút vàng Youtube khi sản xuất loạt phim ngắn về đề tài gây sốc.

Gia đình Lê Kiều Như đi ăn mừng sau khi đoạt được nút vàng Youtube.

Cuộc sống của vợ chồng Lê Kiều Như hiện tại rất bình yên và hạnh phúc.

Bé Chim Sâu lớn phổng phao và thừa hưởng nhiều nét giống mẹ.

Vợ chồng Lê Kiều Như từng tiết lộ đã đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng triệu đô tại thành phố mộng mơ, chuyên phục vụ các văn, nghệ sĩ khi đến Đà Lạt du lịch, quay MV, nhiếp ảnh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)