THỜI TRANG » Thời trang sao

Bỏng mắt xem Trân Đài khoe body bốc lửa, nhan sắc vượt trội trước thềm Miss International Queen 2021

Chủ nhật, 22/08/2021 16:55

Với nhan sắc và vóc dáng như hiện tại, netizen đang rất kỳ vọng Trân Đài sẽ làm nên chuyện tại Miss International Queen 2021.

Trân Đài là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp gây chú ý bởi vẻ ngoài hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Theo như Trân Đài chia sẻ, những năm về trước, cô từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi sợ bị soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có. Sau tất cả những nỗ lực và cố gắng của bản thân, người đẹp đã chính thức chạm tới ngôi vị cao nhất của Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Trân Đài đăng quang trong niềm hân hoan của cộng đồng fan sắc đẹp

Trong thời gian sắp tới, mỹ nhân chuyển giới này sẽ là "hậu bối" của Hương Giang tham dự Miss International Queen 2021. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Trân Đài đã đăng tải loạt ảnh trong bộ bikini 2 mảnh màu hồng nổi bật. Có thể thấy, cô nàng giờ đây đã sở hữu 3 vòng rất chuẩn, nhan sắc cũng ngày càng lên hương. Bộ ảnh được tung ra khiến netizen an tâm hơn về chiến thắng của người đẹp trong cuộc thi sắp tới.

Body và nhan sắc của Trân Đài ngày càng thăng hạng

Trước đó, Miss International Queen 2021 bất ngờ thông báo hoãn lịch. Cụ thể, cuộc thi này sẽ được tổ chức tại Thái Lan nhưng dời từ tháng 10/2021 sang tháng 3/2022. Như vậy, "hậu bối" của Hương Giang sẽ có nhiều thời gian hơn để tiếp tục học tập và trau dồi các kĩ năng cần thiết trước khi "mang chuông đi đánh xứ người".

Trân Đài được netizen kì vọng sẽ là người tiếp theo mang vương miện về cho nước nhà sau Hương Giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới