THỜI TRANG » Thời trang sao

Bóp mồm bóp miệng để giữ dáng bảo sao Dương Mịch luôn tranh thủ khoe thành quả là đôi chân thon

Thứ năm, 14/11/2019 15:59

Mỗi lần lên đồ Dương Mịch đều khéo léo để lộ những ưu điểm trên cơ thể, trong đó phải kể đến là đôi chân cực phẩm của cô nàng.

Hôm nay (14/11), Dương Mịch đã di chuyển từ Bắc Kinh đến Ngân Xuyên. Xuất hiện tại sân bay trong trang phục áo thun trắng kết hợp quần đen ôm dáng, nữ diễn viên "Phù Dao" còn sử dụng áo khoác dáng dài bên ngoài. Cô đi giày thể thao khỏe khoắn, đội mũ len xám và mang theo túi xách tối màu. Set đồ này giúp Dương Mịch khoe khéo được đôi chân thon cực phẩm của mình trước ống kính máy ảnh.

Dương Mịch khoe chân thon tại sân bay.

Vốn là ngôi sao rất có ý thức trong việc giữ gìn dáng vóc, bà mẹ một con này có chế độ ăn uống và tập luyện hết sức nghiêm túc. Nhờ vậy mà Dương Mịch không chỉ sở hữu vóc dáng mảnh mai mà còn có số đo vòng ba cực kỳ chuẩn. Ngoài ra cô cũng được cho là mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz.

Mỗi lần lên đồ Dương Mịch đều khéo léo để lộ những ưu điểm trên cơ thể, trong đó phải kể đến là đôi chân cực phẩm của mình.

Theo thông tin có được, sau dự án "Mắt bão" Dương Mịch đã quyết định tham gia vào bộ phim mới mang tên "Cám ơn bác sĩ". Cô sẽ đóng cặp với nam diễn viên Bạch Vũ trong tác phẩm trên. Phim sẽ chính thức bấm máy vào ngày 15/11.

Dương Mịch chuẩn bị quay phim mới mang tên "Cám ơn bác sĩ".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới