THỜI TRANG » Thời trang sao

Brad Pitt 'học đòi' theo phong cách thời trang của Justin Bieber

Thứ ba, 14/02/2023 13:49

Nam diễn viên Brad Pitt khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi bước ra ngoài với vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, khá giống với Justin Bieber.

Mới đây, Brad Pitt xuất hiện trên trường quay bộ phim Wolves ở thành phố New York. Nam diễn viên 59 tuổi thể hiện phong cách trẻ trung của mình trong bộ trang phục lông màu trắng. Phong cách này khá giống Justin Bieber. Nhiều dân mạng đã ví anh là phiên bản tuổi trung niên của ngôi sao nhạc pop.

Brad Pitt học theo phong cách đặc trưng của ngôi sao nhạc pop Justin Bieber trên phim trường “Wolves”

Vào tháng trước, Brad đã quay bộ phim kinh dị sắp ra mắt của Apple TV cùng bạn diễn George Clooney, 61 tuổi. George Clooney lịch lãm trong chiếc áo khoác đen kết hợp quần xanh cùng giày thể thao trắng. Dù chỉ hơn Brad 2 tuổi, nhưng George Clooney trông trưởng thành hơn hẳn. Cả hai nói chuyện, cười đùa trong suốt thời gian ở phim trường.

Sau ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt chăm chút cho bản thân hơn. Anh trở lại đường đua thời trang với sự biến hóa đa dạng, chuộng các gam màu nổi như đỏ, hồng, xanh lá, neon... giống hồi thập niên 1990.

Trong "Wolves", Brad Pitt và Clooney đóng vai những người đàn ông đơn độc, được giao cho cùng một nhiệm vụ. Nhà biên kịch Jon Watts từ "Spider-Man: Homecoming" và "Spider-Man: Far From Home" chịu trách nhiệm viết kịch bản, đạo diễn kiêm sản xuất bộ phim.

"Wolves" không phải dự án đầu tiên cặp diễn viên từng làm việc cùng nhau. Trước đó, họ cùng đảm nhận vai chính trong loạt Ocean's và Burn After Reading.

Brad Pitt và George Clooney từng có nhiều lần hợp tác

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)