THỜI TRANG » Thời trang sao

Brad Pitt sẽ tiếc khi nhìn hình ảnh Angelina Jolie sexy và sành điệu như thế này

Thứ năm, 20/07/2017 08:43

Thay vì diện những bộ cánh kín cổng cao tường thì gần đây Angelina Jolie lại trẻ trung với các trang phục 2 dây mát mẻ.

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi, từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ ngực, buồng trứng để ngừa ung thư cũng như thời kỳ sụt cân nghiêm trọng nhưng Angelina Jolie đang khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự thay đổi đầy tươi mới của mình. Mới đây, phóng viên bắt gặp Jolie cùng 3 cô con gái là Zahara, Shiloh và Vivienne ghé qua một tiệm đồ chơi ở khu vực Los Angeles.

Lựa chọn chiếc đầm 2 dây màu đen, bà mẹ 6 con này thoải mái không mặc nội y để lộ vòng một gợi cảm. Phụ kiện giúp Angelina trở nên ấn tượng hơn là đôi sandal buộc dây, kính mắt thời trang và túi xách đeo bên vai.

Angelina Jolie gợi cảm khi diện đầm gợi cảm và đi sandal buộc dây sành điệu

Vợ cũ của Brad Pitt tươi trẻ cùng 3 công chúa đi mua sắm tại khu vực Los Angeles

Sau khi ly hôn với Brad Pitt, nữ diễn viên "Tiên hắc ám" dần lấy lại phong độ và trẻ trung hơn trước rất nhiều. Vừa qua, trong chuyến đi chơi tới công viên Disneyland nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của cặp sinh đôi Knox – Vivienne, Angelina cũng trở thành tâm điểm chú ý khi diện áo 2 dây mát mẻ và liên tục nở nụ cười trẻ như gái đôi mươi. Có lẽ nhìn thấy hình ảnh vợ cũ ngày càng gợi cảm và tràn đầy năng lượng như thế này, Brad Pitt sẽ không khỏi tiếc nuối.

Hình ảnh Angelina trẻ trung như gái đôi mươi trong chuyến chơi ở Disneyland nhân dịp sinh nhật cặp sinh đôi Knox – Vivienne

>> Angelina Jolie lọt danh sách 10 nữ diễn viên 'bị ghét nhất mọi thời đại'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)