THỜI TRANG » Thời trang sao

Britney Spears cởi bỏ nội y, uốn éo táo bạo trong những thiết kế cắt xẻ hiểm hóc

Thứ năm, 02/11/2023 10:40

Trong dịp lễ Halloween mới đây, Britney Spears chọn diện những trang phục hở hang táo bạo thay vì những màn hóa trang truyền thống.

Nữ ca sĩ "Toxic" đã chia sẻ một loạt video trên Instagram ghi lại cảnh cô làm mẫu cho ba bộ váy cắt xẻ mạo hiểm, một trong số đó còn không mặc nội y. Có thể thấy, Britney Spears để lộ khe ngực đầy đặn khi mặc một chiếc váy đen mỏng với những đường cắt xẻ táo bạo, bên hông được buộc bằng ba sợi dây chuyền bạc. Bộ trang phục hở hang, mỏng dính đến mức nhìn thấy cả áo ngực màu trắng xanh bên trong. Nữ ca sĩ mỉm cười trước ống kính khi chơi đùa với chú chó của mình, đồng thời điều chỉnh tư thế khoe dáng.

Britney Spears làm người mẫu váy gợi cảm dịp Halloween

Ở những video khác, Britney Spears thay một chiếc váy ngắn có phần trên lấp lánh màu bạc, tạo dáng trước cột vũ nữ thoát y. Ngoài ra, cô còn diện chiếc váy mỏng, bó sát với những đường viền gợi cảm. Ngôi sao 41 tuổi cũng mặc thêm một chiếc váy màu đỏ trễ vai với đường cắt eo lớn. Bên dưới bài đăng, Britney Spears chú thích đơn giản: “Xin chào!!!”

Các đoạn video táo bạo của Britney Spears xuất hiện khi người yêu cũ Justin Timberlake và gia đình phải trốn sang Mexico khi anh phải đối mặt với hậu quả từ cuốn hồi ký gây chấn động của cô, “The Woman in Me”. Được biết, Britney đã tiết lộ việc mình phá thai khi còn rất trẻ với Justin Timberlake cũng như tin nhắn anh gửi để chia tay cô sau ba năm hẹn hò.

Trước phản ứng dữ dội, Timberlake đã tắt bình luận của mình trên Instagram, nhưng điều đó chỉ khuyến khích những người hâm mộ của Britney tràn ngập vào trang cá nhân của vợ anh - Jessica Biel và chỉ trích với sự căm ghét.

Mặc dù nam ca sĩ 42 tuổi chưa lên tiếng về cuốn hồi ký nhưng một nguồn tin nói với Daily Mail rằng anh không hề vui về nó một chút nào. “Justin Timberlake chưa hề liên lạc với Britney về bất kỳ điều gì trong cuộc sách và anh ấy sẽ không làm như vậy, bởi nam ca sĩ không còn gì để nói với cô”, nguồn tin chia sẻ.

Người trong cuộc cũng lưu ý rằng Britney chỉ nói điều đó theo quan điểm của cô ấy, trong khi, Timberlake được cho là không đồng ý với điều đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới