THỜI TRANG » Thời trang sao

Britney Spears mặc thùng thình, 'cưa sừng làm nghé' với bờm tai mèo khi dạo phố cùng tình trẻ kém 13 tuổi

Thứ hai, 10/12/2018 16:42

Mới đây, Britney Spears gây chú ý khi đeo bờm tai mèo và ăn vận giản dị khi đi dạo phố cùng người tình trẻ kém 13 tuổi - Sam Asghari ở Los Angeles.

Britney Spears dạo bộ với "phi công trẻ" kém 13 tuổi Sam Asghari ở Los Angeles hôm 8/12. Nếu nhìn qua, người đi đường hẳn sẽ không nghĩ cô là "công chúa nhạc pop" Britney Spears.

Britney mặc chiếc quần jeans kiểu lỗi mốt, kết hợp với chiếc áo vừa diêm dúa, vừa rộng thùng thình. Điều khiến cô mất điểm hơn nữa là chiếc áo làm lộ bra (hoặc bikini) màu xanh ở bên trong. Britney còn "tiện thể" xỏ cả dép lê trong nhà ra phố.

Dù ở tuổi 37, nữ ca sĩ vẫn nghịch ngợm đeo bờm tai mèo.​

Người đẹp không chải tóc mà để đầu bù xù.

Mái tóc vàng buông xõa của cô trông như thể bờm sư tử.

Britney luôn có phong cách ăn mặc xuề xòa, lôi thôi khi ra phố khác hẳn hình ảnh nóng bỏng mỗi khi lên sân khấu. Thời gian này, nữ ca sĩ đang tranh thủ nghỉ ngơi đón Giáng sinh và năm mới trước khi bắt đầu tour diễn cố định ở Las Vegas mang tên "Britney: Piece of Me".

"Tôi không nghĩ mình sẽ tiếp chuyện với anh ta. Chúng tôi bắt đầu nói về đủ thứ từ sushi cho đến những sở thích cá nhân. Sau đó, chúng tôi tiếp tục nói chuyện và bắt đầu nảy sinh tình cảm", Britney Spears chia sẻ.

Cặp đôi được phát hiện hẹn hò vào khoảng tháng 11/2016 khi cả hai đang nắm tay trên đường phố New York.

Mặc dù sự nghiệp khá thành công nhưng chuyện đời tư của nữ ca sĩ lại vô cùng lận đận khi hai cuộc hôn nhân và những cuộc tình đều tan vỡ.

Sau khi chia tay với người chồng thứ hai Kevin Federline, cô từng rơi vào khủng hoảng tâm lý và phải đi cai nghiện.

Cuộc sống của Britney trong vài năm trở lại đây có ổn định hơn. Cô tập trung vào việc chăm sóc con trai và làm việc.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)