THỜI TRANG » Thời trang sao

BST đồ hiệu của con gái Tổng thống Mỹ, đã lắm tiền lại còn có gu

Thứ bảy, 03/10/2020 15:41

Ivanka Trump là con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ đầu tiên, siêu mẫu Ivana Trump.

Ở tuổi 39, Ivanka Trump đã đảm nhận nhiều công việc có tầm ảnh hưởng khác nhau như người mẫu, ngôi sao mạng xã hội, doanh nhân và cố vấn hàng đầu cho cha mình tại Nhà Trắng. Xuất hiện ở nhiều sự kiện, Ivanka gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc vừa thanh lịch vừa sang chảnh. Những outfit của Ivanka nhìn đơn giản nhưng có giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên những bộ trang phục này lại có những điểm chung về màu sắc đáng ngạc nhiên. Bởi vậy mà sau khi "thám hiểm điều tra", dân tình cuối cùng cũng tìm ra những màu sắc ưa thích của nàng ái nữ nhà Tổng thống Trump.

Màu xanh pastel

Tham dự bữa tiệc hoàng gia tại Cung điện Buckingham do Nữ hoàng Elizabeth II tổ chức, Ivanka chọn một chiếc váy xanh nhạt, có cổ, dài chấm đất của Carolina Herrera có giá 11.720 USD. Cô khéo léo mix giày cao gót và khuyên tai đồng điệu.

Bộ suit màu xanh Ivaka diện được thiết kế bởi Partow. Để phù hợp với buổi trò chuyện, ái nữ nhà Trump đã chọn bộ suit màu xanh. Đây là thiết kế của Partow. Cô mix thêm một đôi cao gót đen cổ điển của Gianvito Rossi có giá 675 USD.

Màu trắng

Chiếc váy trắng đơn giản với hàng khuy đen do Emilia Wickstead thiết kế có giá 2.110 USD. Ivanka kết hợp với giày cao gót đen đơn giản, tạo vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch.

Ivanka lựa chọn thương hiệu Burberry cho lần dạo phố hồi tháng 6/2019. Cô kết hợp áo sơ mi thắt nơ cổ có giá 1.190 USD và chân váy xếp ly cùng giá. Ivanka hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch với đôi cao gót cũng của Burberry giá 750 USD.

Khi Ivanka gặp Tổng thống Ethiopia Sahle, Work Zewde vào ngày 15/4/2019 trong chiếc váy hoa do Emilia Wickstead thiết kế. Chiếc váy từng được bán lẻ với giá 1.655 USD.

Màu hồng pastel

Metro đưa tin, trong sự kiện vinh danh Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hồi tháng 4/2018, Ivanka đã chọn một bộ váy áo cầu kỳ của nhãn hiệu thời trang Rodarte. Chiếc váy nhiều tầng màu hồng phấn với họa tiết chấm bi đen, bông hoa thêu tỉ mỉ tạo điểm nhấn nơi thắt eo và cũng chính là chiếc váy đắt nhất của ái nữ với trị giá 12.888 USD.

Chiếc váy màu hồng, kiểu cape Ivanka mặc hôm 17/4/2018 do Alex Perry thiết kế có giá 2.289 USD. Ái nữ nhà Trump hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh với đôi giày cao gót nạm đá giá 950 USD của Jimmy Choo và búi tóc thấp. (Theo Footwear News)

HN (TH - web25)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới