THỜI TRANG » Thời trang sao

BST hàng hiệu đắt đỏ của con gái 6 tháng tuổi nhà Kim Kardashian

Thứ tư, 25/12/2013 13:01

Dù mới chỉ 6 tháng tuổi nhưng cô bé North West đã sở hữu cả BST hàng hiệu đình đám, với những món từ vài chục lên tới hơn 300 triệu đồng.

Mới đây, trên Instagram và Twitter, cô Kim đã đăng tải những bức ảnh về món quà mà bạn bè dành tặng cho cô con gái nhỏ kèm theo lời cảm ơn tới từng người. Mặc dù mới chỉ được 6 tháng tuổi nhưng bé North West cũng đã sớm được sở hữu tủ đồ thời trang sánh ngang với bà mẹ sành điệu Kim Kardashian của mình.

Nhân dịp Giáng sinh, cô công chúa bé nhỏ của cặp sao Kanye West - Kim Kardashian đã nhận được rất nhiều món quà Giáng sinh từ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới như Stella McCartney,Giuseppe Zanotti,Charlotte Olympia và Hermes Paris... Đây đều là những món quà được đặt riêng cho bé North. Vì vậy, giá thành của chúng ở mức khá cao.

 Kim chia sẻ bức ảnh chiếc chăn hồng giá 240 bảng Anh (khoảng 8,4tr đồng) và đôi giày trẻ sơ sinh hiệu Hermes giá 105 bảng Anh (khoảng 3,6tr đồng)

 Giày của Giuseppe Zanotti được làm riêng cho North mà thông thường giày của hãng này được bán với giá 1.800 bảng (khoảng 62tr đồng) tùy thuộc vào kiểu dáng

Bộ quà đáng yêu của nhà thiết kế Stella McCartney

Đôi giày mèo Kitty đáng yêu của Charlotte Olympia

Được biết, cô Kim và nam ca sĩ Kanye đã chào đón bé North - tên thân mật là Nori vào ngày 15/6. Ngay lập tức, cô bé đã sớm được chìm đắm trong biển quà từ những nhà thiết kế đình đám.

Bé Nori đã sớm được tiếp xúc với những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ khi mới lọt lòng

Một nguồn tin cho biết, cặp đôi nữ ca sĩ Beyoncé và nam ca sĩ Jay-Z là bạn thân của Kanye Westđãdành tặng cho thiên thần của người bạn chí cốt những món đồ đẹp nhất. Trong lần thăm hỏi đầu tiên, cặp đôi hào phóng đã gửi tặng cho Nori một đôi bốt Christian Dior và bộ vòng cổ, lắc cùng khuyên tai của Elsa Peretti Padova có tổng giá trị lên tới 5.000 bảng Anh (khoảng 172 triệu đồng). Vào tháng 5, họ còn gửi tặng chiếc ghế đính pha lê trị giá 9.000 bảng Anh (khoảng 310 triệu đồng) do Carla Monchen thiết kế cho bé Nori.

Theo Pháp Luật Xã Hội