THỜI TRANG » Thời trang sao

BTV Hoài Anh mặc đồ chẳng ăn nhập với nhau khi dẫn chương trình Thời sự

Thứ hai, 20/06/2016 16:40

Phong cách thời trang 'không ăn nhập' của BTV Hoài Anh khi dẫn chương trình Thời sự khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh vừa chia sẻ hình ảnh bộ cánh “có một không hai” của cô và bạn dẫn - BTV Anh Tuấn. Đây là trang phục Hoài Anh và Anh Tuấn mặc khi lên sóng chương trình Thời sự 19h - Đài Truyền hình Việt Nam vào tối 18/6.

Theo đó, phần trên Hoài Anh mặc áo dài màu nâu đất với hoa văn và thiết kế truyền thống, nhưng phần dưới không có tà áo chấm gót như áo dài truyền thống thường thấy, mà thay vào đó chiếc áo được cắt ngang ở phần hông với những tua rua. Ngoài ra, không kết hợp với quần của áo dài truyền thống cùng chất liệu, mà Hoài Anh lại kết hợp với chiếc quần bà ba màu đen.

Biên tập viên Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Áo của mình vô cùng đa năng, vừa có thể lịch sự lên hình, vừa có thể mặc với quần jeans để có một phong cách bụi và te tua, cũng có thể mặc với quần bà ba, chân đất như thế này để ngoan hiền và quyến rũ".

BTV Hoài Anh mặc 'kỳ lạ' khi dẫn chương trình Thời sự

Nam MC dẫn cùng Hoài Anh ở chương trình Thời sự hôm 18/6 là Anh Tuấn. Khi lên sóng, chắc hẳn ai cũng nghĩ anh diện bộ vest đen lịch lãm, sang trọng. Nhưng ở hình ảnh thực tế, Anh Tuấn lại kết hợp áo với chiếc quần không ăn nhập.

Khán giả nghĩ BTV Hoài Anh mặc áo dài khi lên hình

Một số hình ảnh khác của BTV Hoài Anh

>> Những biên tập viên truyền hình đi cùng năm tháng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới