THỜI TRANG » Thời trang sao

Bụng bầu to cũng không làm Miranda Kerr bớt sang và lộng lẫy trên thảm đỏ cùng chồng tỷ phú

Thứ hai, 15/07/2019 20:21

Miranda Kerr có lẽ chính là bà bầu xinh đẹp và sang chảnh nhất showbiz.

Chiều 14/7 vừa qua, Miranda Kerr đã đến tham dự sự kiện tại tòa Residence de France ở Beverly Hills. Vợ của tỷ phú Evan Spiegel diện bộ váy màu xanh navy và khoác hờ chiếc áo denim yêu thích. Tuy đang mang thai, nhưng người đẹp 36 tuổi vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái thì sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Miranda và ông xã tại bữa tiệc mừng Quốc khánh Pháp.

Hồi đầu tháng 4, người đại diện của Miranda tiết lộ rằng cô đang mang bầu con thứ ba và là con chung thứ hai của cô với tỷ phú công nghệ 29 tuổi. Siêu mẫu đã có con trai lớn Flynn 8 tuổi với chồng cũ Orlando Bloom, con thứ hai Hart 2 tuổi với Evan Spiegel. Khác với hai lần bầu bí trước, Miranda ít tăng cân hơn nên vóc dáng cũng không thay đổi nhiều, trừ vòng hai ngày càng lớn.

Miranda Kerr đã từ bỏ sự nghiệp người mẫu từ khi kết hôn năm 2017 để tập trung phát triển công ty mỹ phẩm riêng và chăm sóc tổ ấm. Cô ít khi xuất hiện trước công chúng và chỉ thi thoảng tham gia các sự kiện quảng bá sản phẩm. Người đẹp hạnh phúc với vai trò làm mẹ, làm vợ và có cuộc sống bình yên trong biệt thự ở Los Angeles.

Miranda đi dự sự kiện hồi tháng 6.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới