THỜI TRANG » Thời trang sao

Buộc tóc 2 bên, 'Gái 1 đời chồng' Dương Mịch trẻ trung chẳng kém thiếu nữ 18 giữa tin đồn mang thai con của Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 13/03/2019 10:57

Tin đồn Hoắc Kiến Hoa chính là tác giả cái thai của Dương Mịch đang làm chấn động làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên trong loạt ảnh mới đây, Dương Mịch dường như không bị ảnh hưởng bởi tin đồn khi nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ đến thiếu nữ cũng phải ghen tị.

Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu showbiz, mặc những scandal về đời tư và sự nghiệp, Dương Mịch vẫn như "thiêu thân" lao vào làm việc không nghỉ ngơi. Giờ đây, khi trở thành quý cô độc thân của Cbiz, Dương Mịch lại càng có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Mới đây, 1 fan đã chia sẻ loạt ảnh nữ diễn viên tham dự show truyền hình thực tế. Những hình ảnh đằng sau máy quay đã được các fan bắt trọn vẹn. Buộc tóc 2 bên, Dương Mịch chẳng khác nào thiếu nữ mới 18 dù rằng sự thật cô nàng đã bước sang tuổi 32, 1 đời chồng và có 1 cô con gái nhỏ tên Tiểu Gạo Nếp.

Mái tóc được buộc 2 bên khiến Dương Mịch càng thêm trẻ trung dù đã bước qua tuổi 30.

Dương Mịch xinh đẹp rạng ngời, khoe đôi chân siêu thon thả khiến nhiều xuýt xoa.

Trước đó, trên mạng xã hội của Hong Kong xôn xao tin đồn Dương Mịch là người khiến hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tan vỡ. Một số bình luận còn cho rằng, Hoắc Kiến Hoa chính là tác giả cái thai của Dương Mịch. Bên cạnh đó, hàng loạt những bức ảnh Hoắc Kiến Hoa bên cạnh Dương Mịch được chia sẻ rầm rộ. Theo nhiều thành viên, ông xã Lâm Tâm Như vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với Dương Mịch sau khi đóng phim với nhau.

Theo một số tin đồn, phía Lâm Tâm Như đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" thường xuyên chia sẻ những cảm xúc cô đơn, thậm chí ngày Valentine, cô đăng ảnh ăn mì một mình buồn bã. Hiện tại người trong cuộc chưa lên tiếng về những thông tin trên. Tuy nhiên, tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rạn nứt đã được chia sẻ từ lâu. Trước tin đồn ly hôn, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Loạt ảnh Dương Mịch thân thiết bên Hoắc Kiến Hoa được chia sẻ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới