THỜI TRANG » Thời trang sao

'Búp bê xứ Hàn' Han Chae Young duyên dáng bên cạnh Trương Hinh Dư

Thứ năm, 24/03/2016 12:12

Mới đây, 'Búp bê xứ Hàn' Han Chae Young và mỹ nhân Hoa ngữ Trương Hinh Dư gây ấn tượng với truyền thông khi cùng xuất hiện tại sự kiện.

Được mệnh danh là 'búp bê xứ Hàn' bởi dáng vóc thanh mảnh và khuôn mặt đẹp hoàn hảo, Han Chae Yong luôn quyến rũ mọi góc nhìn. Xuất hiện tại sự kiện mới đây, 'búp bê xứ Hàn' Han Chae Young gây chú ý với chiếc đầm cúp ngực màu hồng tím đầy cuốn hút. Tại sự kiện, mỹ nhân Hoa ngữ Trương Hinh Dư cũng có mặt với diện mạo cá tính khi để mái tóc ngắn cùng bộ vest đen, bên trong là áo sơ mi kẻ sọc cách điệu có đai lưng.

Hai vẻ đẹp Hàn Quốc và Trung Quốc cùng nhau tạo dáng đáng yêu trên sân khấu. Nét xinh đẹp trẻ trung 'mỗi người một vẻ' của Trương Hinh Dư và Han Chae Young khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trương Hinh Dư xuất hiện mới lạ với tóc ngắn bên 'Búp bê xứ Hàn' Han Chae Young.

Hai người đẹp tạo dáng thân thiết bên nhau tại sự kiện.

Được biết, mỹ nhân Hoa ngữ Trương Hinh Dư và Han Chae Young sẽ cùng đóng chung trong bộ phim 'Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh'. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nói về một chàng trai sống trở lại sau khi qua đời vì tai nạn giao thông dưới một hình hài khác. Trương Hinh Dư vào vai Liễu Nghệ với tính cách và sự nghiệp khá giống cô ngoài đời. 'Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh' được kì vọng sẽ gây được tiếng vang lớn khi sở hữu dàn diễn viên danh tiếng, nội dung hấp dẫn cùng đội ngũ sản xuất bộ phim đình đám 'Hoa Thiên Cốt' bắt tay thực hiện.

'Búp bê xứ Hàn' Han Chae Young gây chú ý với vóc dáng thon thả.

Với kiểu tóc ngắn cá tính, Trương Hinh Dư khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trẻ trung đậm nét Á Đông.

Click xem Ảnh đời thường thu hút của 'Búp bê xứ Hàn' Han Chae Yong

TN (Theo Giadinhvietnam.com)