THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca nương Kiều Anh diện outfit 'sương sương' 1,6 tỷ chỉ để đi ăn vỉa hè

Chủ nhật, 17/04/2022 14:34

Giàu có và sang chảnh thì ai cũng đã biết nhưng với outfit 'sương sương' này của ca nương Kiều Anh thì dân tình phải choáng.

Sau khi kết hôn với Văn Quỳnh - cháu ngoại cố PGS Văn Như Cương, Ca nương Kiều Anh không còn hoạt động trong showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cô được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn dù đã sinh hai con. Bên cạnh đó, Ca nương Kiều Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, cô cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng về độ chịu chi, đi xế hộp đắt tiền, xài hàng hiệu thường xuyên. Không ít lần người đẹp khiến dân tình choáng vì sự giàu có của mình.

Outfit "sương sương" đi ăn vỉa hè của ca nương Kiều Anh khiến ai cũng phải choáng

Trên mạng xã hội TikTok mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục gây sốt với outfit cực xịn xò khi đi ăn vỉa hè. Mở đầu clip, tưởng chừng bà mẹ hai con ăn diện đơn giản nhưng sau khi được bóc giá, ai nấy phải bật ngửa trước cả gia tài mà ca nương Kiều Anh diện lên người.

Dù chỉ diện áo cúp ngực và quần jeans nhưng loạt phụ kiện đi kèm mới là điểm nhấn, có thể kể đến như: Thắt lưng Dior giá 16 triệu, kính từ thương hiệu Celine giá 11 triệu, khuyên tai Chanel 14 triệu,... Chắc chắn không thể thiếu chiếc túi xách classic từ Chanel có giá 225 triệu.

Một tài khoản nghi nữ ca nương "bốc phét" nhưng ngay sau đó chính chủ đã có hồi đáp

Đáng chú ý nhất chính là chiếc nhẫn hột xoàn sáng lấp lánh trên tay của ca nương Kiều Anh. Theo như cô bóc giá, chiếc nhẫn kim cương này hiện đang là 1,3 tỷ đồng, tính theo tỉ giá hiện nay. Khi bị một tài khoản cho rằng cô nàng đang bốc phét thì chính chủ liền phản pháo: "Người chơi hệ kim cương bây giờ định giá giúp em viên 8 ly màu D nước IF bây giờ là bao nhiêu tiền. Em nói 1,3 tỷ còn đang là sương sương đấy, còn phải đắt hơn cơ. Sợ nhất bị nói là bốc phét nha, không thích một tí nào". Phía dưới phần bình luận, nhiều người có kiến thức về kim cương cũng bày tỏ sự đồng tình với ca nương Kiều Anh.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới