THỜI TRANG » Thời trang sao

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khoe body cực ấn tượng với bikini 2 mảnh, cơ bụng xịn xò chiếm trọn spotlight

Chủ nhật, 17/09/2023 20:55

Loạt ảnh diện bikini của Quỳnh Nga đang thu hút nhiều sự chú ý.

Quỳnh Nga hiện đang là một nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống cực kì khoa học nên Quỳnh Nga đã sở hữu được body chuẩn chỉnh khiến nhiều người ghen tị ở tuổi 32. Dễ nhận thấy, không ít lần nữ diễn viên Về Nhà Đi Con làm dân tình muốn "toát mồ hôi hột" vì đăng ảnh khoe dáng quá nóng bỏng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Nga đã đăng tải hình ảnh mới và thu hút sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng đã mạnh dạn diện bikini 2 mảnh cực cháy để khoe dáng. Đáng chú ý, đường cong của Quỳnh Nga đã khiến bao người không thể rời mắt. Bên cạnh vòng một "ngồn ngộn" và vòng 3 nóng bỏng, phần cơ bụng cực xuất sắc của cô nàng đã chiếm trọn spotlight. Ngoài ra, nhan sắc lẫn thần thái Quỳnh Nga đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Quỳnh Nga khoe cận body nóng bỏng khi diện bikini 2 mảnh

Bên dưới phần bình luận, Lã Thanh Huyền cũng dành lời khen cho đàn em: "Mê chữ ê kéo dài". Quỳnh Nga cũng thích thú phản hồi: "Ngon điên lên không chị". Trước đó, khi được nhận xét xinh đẹp hơn cả các Hoa hậu: "Hoa hậu, người mẫu không bằng chị đâu". Ngay sau đó, cô liền có phản ứng đầy khiêm nhường: "Chị xin em, Hoa hậu đẹp lắm em ơi".

Cô đang là nữ diễn viên sở hữu sắc vóc cực xịn xò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới