THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ Hải Yến khoe vòng eo 38 cm, khẳng định không photoshop nhưng dân mạng vẫn tìm ra điểm bất thường

Thứ hai, 11/02/2019 11:56

Vòng eo nhỏ đến bất ngờ của Hải Yến khiến fan 'mắt chữ A, mồm chữ O'. Thế nhưng, sau đó nhiều người đã tìm ra điểm bất thường của tấm hình nữ ca sĩ đăng tải.

Sau Tết, nhiều mỹ nhân Việt phải đối mặt với tình trạng tăng cân. Thế nhưng, cũng có người đẹp vẫn giữ dáng, thậm chí giảm cân. Mới đây, ca sĩ Hải Yến đăng ảnh diện bikini và viết: "Sau Tết up cái hình không PTS (photoshop) để tập tành, ăn uống cho đẹp bằng ngày xưa nào". Điều khiến dân mạng phải há hốc kinh ngạc là vòng eo nhỏ đến khó tin của nữ ca sĩ. Khẳng định không photoshop và hài hước chia sẻ vòng eo chỉ 38 cm, nhưng nhiều fan đã tìm ra điểm bất thường trong hình ảnh Hải Yến đăng tải.

Có nhiều ý kiến khẳng định, Hải Yến đã photoshop kéo nhỏ vòng hai và để lại dấu vết rất lộ liễu là đường sóng biển uốn lượn quanh eo: "Nó làm vẹo cả eo biển thế cơ mà", "Khổ thân sóng biển", "Đến sóng biển cũng phải dậy sóng với vòng eo của nàng"...

Ca sĩ Hải Yến khoe vòng eo nhỏ đến khó tin.

Dân mạng tìm ra điểm chứng minh Hải Yến đã photoshop để có được hình ảnh như vậy.

Hình ảnh về vòng eo thật của ca sĩ Hải Yến. Dù không được như ảnh trên nhưng có thể thấy vòng hai của nữ ca sĩ khá thon gọn.

Trong Vbiz, nhiều mỹ nhân Việt cũng sở hữu vòng eo nhỏ dưới 60 cm như: Ngọc Trinh, Elly Trần, Midu, Hạ Vi, Hà Anh, Minh Hằng, Tường Linh...

Ngọc Trinh làm nên thương hiệu với vòng eo 56 cm

Elly Trần từng khoe vòng eo 54cm khiến nhiều​ người ngưỡng mộ.

Hà Anh sở hữu eo thon 58cm đẹp “mê ly”.

Hạ Vi khoe eo con kiến 58 cm trên Instagram.

Midu tự tin khoe vòng eo 57cm trên Facebook cá nhân.

Minh Hằng sở hữu vòng eo rất thon thả.

Để có vòng eo 54 cm, Tường Linh đã rất nỗ lực tập luyện.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)