THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ Lệ Quyên hé lộ một lúc 13 chiếc túi hiệu phiên bản giới hạn

Thứ ba, 22/09/2020 16:12

Bức ảnh 13 mẫu túi xách dòng limited của Lệ Quyên trong đó đắt đỏ nhất là Hermes Birkin bạch tạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ trước đến nay, Lệ Quyên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà", bên cạnh đó người đẹp còn là "yêu nữ hàng hiệu" đình đám với mỗi thiết kế xuống phố đều đến từ các nhà mốt lớn.

Giọng ca "Tình là thế" thường xuyên khoe những chiếc nhẫn, hoa tai kim cương đắt đỏ. Tuy nhiên, túi xách vẫn là món phụ kiện được cô ưu ái và khoe triệt để nhất trong những bức ảnh thời trang của mình.

Mỗi khi đăng ảnh, Lệ Quyên luôn khiến nhiều người "lóa mắt" vì trang phục, đồ hàng hiệu, nhẫn kim cương.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh 13 mẫu túi xách phiên bản giới hạn mình sở hữu. Trong 13 thiết kế phiên bản giới hạn này, cô sở hữu đến 10 món đến từ Hermes - thương hiệu túi đắt đỏ nhất thế giới. Đặc biệt, túi xách Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng có giá 2,8 tỷ đồng. Bên cạnh đó Lady Dior và Delvaux cũng là hai thương hiệu xuất hiện trong bộ sưu tập này.

Lệ Quyên khoe cùng lúc 13 chiếc túi phiên bản giới hạn.

Lệ Quyên là sao Việt hiếm hoi sở hữu Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng có giá 2,8 tỷ đồng.

Những mẫu túi xách hàng hiệu là phụ kiện không thể thiếu khi ra đường của nữ ca sĩ.

Ngoài ra, "Nữ hoàng phòng trà" cũng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ, dù không có quá nhiều nhưng mỗi món của Lệ Quyên đều "đắt xắt ra miếng" trong đó ấn tượng nhất là mẫu Richard Mille nạm kim cương có giá 23 tỷ đồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới