THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ Minh Tuyết diện bikini 'bỏng mắt', vòng một căng đầy gây chú ý

Thứ hai, 28/03/2022 10:12

Hiếm hoi, ca sĩ Minh Tuyết diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm, vòng một căng đầy.

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết đăng ảnh diện bikini trong chuyến đi chơi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đã lâu rồi Tuyết không được tận hưởng gió biển, cát trắng và những giây phút tuyệt vời bên những người thân của mình. Vì thế khi có cơ hội các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong cuộc sống đầy biến động hôm nay.

Úp nốt những tấm hình còn lại làm kỷ niệm trên Facebook. Nhắc nhở mình, ngoài công việc nên dành thời gian cho chính bản thân mình, nghĩ ngơi, bồi dưỡng thêm năng lượng để có thể làm tốt việc hơn trong ngày mới. Sending love to all of you".

Minh Tuyết diện bikini khoe vòng một căng đầy, vóc dáng gợi cảm.

Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi 46 nhưng ca sĩ Minh Tuyết vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng một căng đầy cùng nhan sắc trẻ trung.

Sinh năm 1976, Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly, Hà Phương. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động à thường xuyên diện những trang phục nóng bỏng khi đi diễn. Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại và giữ vị trí đó cho đến ngày hôm nay. Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Dù đã kết hôn hơn 12 năm nhưng Minh Tuyết và doanh nhân Diệp Nghi Keith vẫn chưa thể sinh con.

Nữ ca sĩ tâm sự về chuyện con cái: "Thực ra, tôi với ông xã cũng suy nghĩ khá nhiều về vấn đề này. Nhưng khi suy nghĩ nhiều mà không tìm ra được hướng giải quyết thì bây giờ chúng tôi mặc kệ. Mặc kệ nghĩa là ơn trên cho lúc nào thì nhận lúc đó, nếu không cho chúng tôi vẫn sẽ sống vui vẻ.

Tại tôi bây giờ cũng khá lớn tuổi rồi và anh ấy cũng thế. Mình không biết sắp tới sẽ như thế nào nên tôi cũng không muốn mình suy nghĩ quá nhiều về chuyện con cái. Phàm là khi người ta hy vọng nhiều rồi khi không được như ý lại bị thất vọng".

Minh Tuyết hạnh phúc bên chồng dù chưa sinh con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới