THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh diện đồ 'tông xuyệt tông' khi đi du lịch cùng đại gia đình

Thứ năm, 22/04/2021 15:28

Diện đồ đồng điệu giúp những bức hình chụp chung của Phạm Quỳnh Anh với gia đình trở nên hút mắt và sang chảnh hơn.

Nếu đang đau đầu không biết lựa đồ như thế nào khi đi du lịch cùng gia đình để lúc lên hình xinh sang nhất, hãy tham khảo cách phối đồ của gia đình Phạm Quỳnh Anh dưới đây.

Trong kỳ nghỉ mới đây, Phạm Quỳnh Anh cùng hai con gái và người thân đã đặt chân đến một khu nghỉ dưỡng sang trọng, gần biển. Không bỏ lỡ dịp này, Phạm Quỳnh Anh và gia đình đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Điểm nhấn cho bức hình của nữ ca sĩ là sự đồng điệu khi cùng diện đồ tông màu trắng, có thiết kế na ná nhau.

Phạm Quỳnh Anh diện đồ "tông xuyệt tông" với đại gia đình khi đi du lịch.

Trang phục đồng điệu khiến bộ ảnh của gia đình nữ ca sĩ đẹp hơn rất nhiều.

Vẻ ngoài đáng yêu của hai con gái Phạm Quỳnh Anh.

Sau quãng thời gian chạy show mệt mỏi, đây là những khoảng lặng bình yên, vui vẻ nhất của Phạm Quỳnh Anh khi được cùng trải qua những giây phút đáng nhớ trong kỳ nghỉ bên gia đình.

Kèm theo bộ ảnh này, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ nỗi lòng của một người làm mẹ. Cô viết: "Nếu các con cứ lớn nhanh như thế này thì sự nghiệp mẹ vợ của mẹ cũng sẽ không còn bao lâu nữa, mẹ mà không kiếm được ai chụp hình bắn tim cùng, giống như ông bà ngoại thì mẹ không cho đứa nào lấy chồng hết đâu.

Lo lắng là có thật đây này, chuyến này đi chơi chụp hình cho hai chị mà thấy hai chị già đanh... mới hôm nào còn đỏ hỏn cơ mà?".

Hậu ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh quay trở lại showbiz với loạt sản phẩm mới. Hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống của nữ ca sĩ sau chuyện buồn tình cảm khiến nhiều người càng thêm cảm phục nghị lực của Phạm Quỳnh Anh. Không chỉ tạo cho con điều kiện sống tốt mà cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn mạnh tay mua hai căn nhà phố liền kề làm quà tặng cho hai bé.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới