THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ Thu Ngọc ngày càng gợi cảm, diện bikini bốc lửa sau khi công khai ly hôn chồng

Chủ nhật, 01/09/2019 20:28

Sau khi ly hôn chồng, về Việt Nam sinh cống, cựu thành viên nhóm "Mây Trắng" Thu Ngọc ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng hơn trước.

Vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh, ca sĩ Thu Ngọc đã dành thời gian đi nghỉ dưỡng. Cựu thành viên của nhóm Mây Trắng tự tin diện bikini sọc đen trắng hai mảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Ở tuổi 35, Thu Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng nõn nà, cùng thân hình thon gọn. Có thể thấy, sau khi ly hôn chồng, Thu Ngọc tự tin theo đổi phong cách gợi cảm.

Cựu thành viên nhóm "Mây Trắng" Thu Ngọc diện bikini khoe vóc dáng thon gọn trên bãi biển vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Vào tháng 8/2019, cựu thành viên nhóm Mây Trắng - Thu Ngọc xác nhận đã âm thầm ly hôn chồng được 4 năm và đang sinh sống chính ở Việt Nam. Nói về lý do không giữ được hôn nhân với người đàn ông đã gắn bó với mình hơn 20 năm, cựu ca sĩ cho biết: "Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

Chúng tôi trải qua một năm mệt mỏi với những dằn vặt và trách móc. Anh thường im lặng và sự im lặng đó khiến tôi ngạt thở. Tôi đi đến quyết định ly hôn khi không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. Lúc đó anh gần như buông tay vì không muốn cố gắng dàn xếp mối quan hệ giữa tôi và mẹ anh" - Thu Ngọc tiết lộ thêm.

Sau khi ly hôn chồng, Thu Ngọc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới