THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ tóc xanh ngã nhào trên thảm đỏ 'hot' hơn cả dàn sao lớn tại LHP Cannes

Thứ năm, 10/05/2018 09:41

Nữ ca sĩ vô danh với mái tóc xanh lại xuất hiện ở mùa LHP Cannes năm nay với chiêu trò còn "khủng" hơn năm ngoái.

Vào ngày 9/5 vừa qua (theo giờ địa phương), buổi công chiếu bộ phim Yomeddine tại LHP Cannes lần thứ 71 đã thu hút được sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Julianne Moore, Irina Shayk, Lý Vũ Xuân, Kiko Mizuhara…

Mặc dù những tên tuổi lớn nhận được sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ nhưng cũng có những ngôi sao vô danh cố tình dở chiêu trò trên thảm đỏ để gây sốc. Điển hình phải kể đến cô nàng tóc xanh diện đồ phản cảm trước ống kính máy ảnh.

Ca sĩ tóc xanh ngã nhào trên thảm đỏ "hot" hơn cả dàn sao lớn tại LHP Cannes​.

Cô nàng này tự biến mình thành “tắc kè hoa” khi mặc đầm sequin kết hợp với tất dài màu đen và giày cao gót đỏ rực rỡ. Không chỉ có vậy, người đẹp trên còn đeo kính hình trái tim ngộ nghĩnh giống học sinh tiểu học và có những kiểu tạo dáng "khó đỡ" trên thảm đỏ.Theo thông tin có được, cô gái tóc xanh là nữ ca sĩ Marie Parie. Cô sinh ra tại Paris nhưng hiện đang sinh sống ở Los Angeles.

Marie Parie cố tình gây sự chú ý khi ngã nhào trên thảm đỏ vì tạo dáng độc.

Dù chẳng có tiếng tăm gì nhưng lại không phải là gương mặt xa lạ ở LHP Cannes. Năm ngoái, cô cũng từng góp mặt trên thảm đỏ lễ hội điện ảnh này với mái tóc màu xanh.

Năm ngoái, Marie Parie từng xuất hiện ở Cannes với bộ tóc xanh kỳ quặc.

>> Thêm một sao nữ bị chỉ trích vì quá chịu khó tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, 'đuổi cũng không chịu đi'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới