THỜI TRANG » Thời trang sao

Ca sĩ tỷ phú Rihanna mặc hở bạo khoe bụng bầu tình tứ bên bạn trai

Chủ nhật, 27/02/2022 15:55

Nữ ca sĩ Rihanna cùng bạn trai A$AP Rocky xuất hiện tình tứ khi tham dự show của Gucci trong khuân khổ Tuần lễ thời trang Milan.

Xuất hiện trong sự kiện thời trang mới đây, nữ ca sĩ Rihanna tiếp tục khoe bụng bầu khi mặc áo da đen kết hợp với dáng crop top. Chiếc áo khoác lông màu tím cùng mũ đội đầu bằng kim loại giúp cô trông nổi bật, cá tính.

Theo truyền thông nhận định, Rihanna đang mang thai cận kề ngày sinh nhưng cô vẫn rất quyến rũ và năng động. Nữ ca sĩ 34 tuổi giữ kín thông tin bầu bí trong nhiều tháng và chỉ vừa báo tin vui với người hâm mộ vào đầu tháng 2.

Rihanna và bạn trai bằng tuổi A$AP Rocky là hai khách mời quan trọng tham dự show thời trang danh tiếng này. Trong khi A$AP Rocky diện đồ năng động thì bạn gái của anh, ca sĩ Rihanna diện áo siêu ngắn và quần trễ khoe bụng bầu khá bự.

Sau khi báo tin mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ người Rihanna thường chọn các kiểu váy áo giúp cô khoe triệt để bụng bầu cỡ bự mà bản thân rất tự hào. Nữ ca sĩ nói, cô muốn thúc đẩy ý tưởng phụ nữ mang thai cũng có thể mặc gợi cảm.

Sắp làm mẹ nhưng nữ ca sĩ đa tài cho biết, cô vẫn bận rộn với việc kinh doanh và còn chuẩn bị phát hành một album mới sau 6 năm chưa ra mắt thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

Không chỉ là ca sĩ tài năng mà cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh thời trang. Rihanna cho biết, bất cứ công việc gì cô theo đuổi phải là thứ mà cô ấy thực sự tin tưởng.

Rihanna là một nghệ sĩ đa tài, thành đạt và hiện tại cô sở hữu khối tài sản lên tới hơn một tỷ USD. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm viên mãn của Rihanna với bạn trai A$AP Rocky cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới