THỜI TRANG » Thời trang sao

"Ca sỹ có râu" tự tin diện váy khoét ngực táo bạo

Thứ bảy, 31/05/2014 11:02

(Ngoisao.vn) - Conchita Wurst tự tin diện chiếc váy ren dài ôm sát với phần ngực được xẻ táo bạo khi tham dự một sự kiện mới đây.

Tham dự một sự kiện ở Vienna vào ngày 29/5 vừa qua, "Ca sỹ có râu" Conchita Wurst khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện chiếc váy ren dài ôm sát với phần ngực được xẻ táo bạo. Khác với những lần trước, Conchita không hề mặc áo độn ngực, để lộ vòng một tự nhiên của mình. Sự táo bạo của Conchita khiến nhiều người khá sốc, bởi phần trên của ca sỹ này vẫn lộ rõ sự nam tính với phần vai rộng, trong khi đó, phần hông của cô lại rất hẹp, tạo nên một sự kệch cỡm trên thảm đỏ.

Conchita Wurst tự tin diện váy khoét ngực táo bạo trong một sự kiện quan trọng được tổ chức gần đây

Tuy nhiên, trang phục của Conchita Wurst bị đánh giá là kệch cỡm

Được biết, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Eurovision 2014, "Ca sỹ có râu" - người thuộc giới tính thứ 3 - Conchita Wurst đã nổi đình nổi đám trên thế giới và nhanh chóng trở thành "hiện tượng" được mọi người quan tâm đặc biệt. Với thân hình là một chàng trai, Conchita Wurst hóa trang thành một cô gái để đi thi, nhưng điều đặc biệt là anh vẫn giữ lại bộ râu quai nón "đặc sản" của mình.

Khác với sự chê bai của nhiều người, Conchita Wurst lại rất tự tin

Tora