THỜI TRANG » Thời trang sao

Các sao nữ thập niên 90 diện đồ bơi: Trần Hồng, Củng Lợi không sexy vẫn khoe được dáng chuẩn

Chủ nhật, 07/05/2023 13:27

So với sự cởi mở của làng giải trí Hồng Kông, diễn viên đại lục vẫn khá bảo thủ. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ như khi họ mặc đồ bơi để chụp ảnh tạp chí hay ảnh lịch.

So với sự cởi mở của làng giải trí Hồng Kông, diễn viên đại lục vẫn khá bảo thủ. Dù là trong phim ảnh hay ngoài đời thực, khi mặc quần áo, họ đều có xu hướng mặc những bộ kín đáo, chắc chắn.

Các sao nữ thập niên 90 diện đồ bơi: Trần Hồng, Củng Lợi không sexy vẫn khoe được dáng chuẩn

Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ như khi chụp ảnh tạp chí hay lịch. Có công ty còn chịu chi nhiều tiền chỉ đề mời các sao nữ chụp hình bikini rồi cho vào lịch treo tường. Vậy hình ảnh của họ trong trang phục "mát mẻ" này sẽ như thế nào?

Vương Lộ Dao trở nên nổi tiếng khắp cả nước nhờ vai Miêu Nhược Lan trong "Tuyết sơn phi hồ". Ngoài Miêu Nhược Lan, cô còn đóng Vương phu nhân trong "Thiên long bát bộ" phiên bản 2003, Dương Quý Phi trong "Đại Đường ca phi"... và đều trở thành những vai diễn kinh điển.

Diễn xuất của Vương Lộ Dao được đánh giá cao, nhưng ngoại hình không phải là đẹp xuất sắc. Trên thực tế, nhìn cô tròn trĩnh hơn so với những sao nữ khác nên không quá nổi bật. Vì vậy, ngay cả khi mặc đồ bơi sexy thì cô cũng khó có thể khoe được những đường cong tuyệt mỹ.

Trần Hồng sinh năm 1968, đã từng đóng vai Điêu Thuyền trong "Tam Quốc diễn nghĩa" và được mô tả là xinh đẹp nhất màn ảnh. Cô cũng hiếm khi thực hiện những cảnh mặn nồng nên lại càng giống một nữ thần lạnh lùng, kiêu hãnh.

Kín kẽ như vậy nên việc nhìn thấy Trần Hồng xuất hiện trong trang phục áo tắm là rất hiếm. Thân hình cô mảnh mai nên chắc chắn diện bộ bikini vào sẽ vô cùng quyến rũ.

Trong những năm gần đây, Bạch Linh xuất hiện tại Mỹ với khuôn mặt lạ lẫm và hành động kỳ quái. Không chỉ ăn mặc hở hang, trang điểm đậm, cô còn luôn tạo dáng khó hiểu trước ống kính.

Bạch Linh khi còn trẻ rất thuần khiết và xinh đẹp. Kể từ khi xuất ngoại, cô bắt đầu thay đổi cả về ngoại hình lẫn tính cách. Cư dân mạng rất tò mò với những gì đã xảy ra ở nước ngoài khiến Bạch Linh trở thành một người như vậy.

Ổ Quân Mai là một phụ nữ Thượng Hải điển hình. Con người cô tỏa ra khí chất trang nhã nhưng cũng có vẻ mong manh, yếu đuối. Năm 1986, cô đóng vai Thục phi Văn Tú trong "Hoàng đế cuối cùng", một tác phẩm gây tiếng vang toàn thế giới khi được đề cử 9 giải Oscar.

Sau này, cô kết hôn với một đạo diễn Hollywood và chuyển sang Mỹ sinh sống. Mãi đến những năm gần đây, vì nhiều lý do nên họ cùng trở về đại lục, cô cũng quay trở lại đóng phim trong nước.

Danh tiếng của Củng Lợi thì ai cũng biết đến và bộ phim đầu tay "Cao lương đỏ" ngay từ khi ra mắt đã được đánh giá rất cao cả trong và ngoài nước. Từ lúc trẻ cho tới bây giờ, cô luôn mang một nét đẹp rất đặc biệt. Vậy nên không có gì là lạ khi Trương Nghệ Mưu sa vào lưới tình với cô.

Khuôn mặt của Củng Lợi không chỉ đáng ngưỡng mộ mà còn tràn đầy cảm xúc. Hình ảnh cô mặc áo tắm vừa đa dạng biểu cảm lại còn có ngoại hình rất đẹp.

Một trong những nhân vật xinh đẹp nhất của "Tây Du Ký" là quốc vương của Nữ Nhi quốc do Châu Lâm thủ vai. Bà thực sự là một mỹ nhân an tĩnh với gương mặt hiền hòa và dịu dàng.

Rất hiếm tìm thấy một bức ảnh nào mà fan hâm mộ có thể được chiêm ngưỡng người đẹp một thời này mặc áo tắm như bức ảnh dưới đây. Đến tận bây giờ, Châu Lâm vẫn giữ được phong độ như thời trẻ. Ở tuổi 71, trông bà không có nhiều nếp nhăn trên mặt và vóc dáng vẫn nhỏ nhắn, mảnh mai.

Lưu Hiểu Khánh là một trong những nữ diễn viên vào vai Võ Tắc Thiên rất nổi tiếng. Sự nghiệp nghệ thuật từ trước tới nay của bà đã minh chứng cho khả năng diễn xuất không chê vào đâu được.

Lục lại những tấm ảnh áo tắm cũ, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nụ cười tươi tắn, làn da trắng mịn của Lưu Hiểu Khánh. Đến tận tuổi 68 như hiện nay, bà vẫn còn khá trẻ trung và vui tính, không ngại làm mới mình mỗi ngày. Càng về già, vẻ đẹp của bà càng trở nên mặn mà hơn.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới