THỜI TRANG » Thời trang sao

Các sao 'thi xem ai mặc xấu hơn' khi đi tiệc hậu Grammy

Thứ ba, 16/03/2021 21:42

Từ Beyonce cho đến Lizzo - người hâm mộ bình luận rằng tuy khó có thể coi là đẹp nhưng những trang phục hậu Grammy của các sao cũng được đánh giá cao về tính 'giải trí'.

Grammy là sự kiện âm nhạc được chú ý nhất hành tinh, chẳng thế mà ngay cả thời trang của các sao khi dự buổi tiệc sau lễ trao giải cũng được dư luận chú ý.

Sau khi trở thành nữ nghệ sĩ ẵm nhiều giải Grammy nhất trong lịch sử, Beyoncé cùng chồng đến dự tiệc trong bộ váy metallic với corset thắt eo của Burberry, mũ kèm mạng che mặt. Trang phục của cô được đánh giá là nổi bật nhất với thiết kế khá sang trọng, tuy nhiên nhiều người thắc mắc tác dụng của chiếc mạng che mặt trong buổi tiệc.

Beyonce gây chú ý với trang phục metallic nổi bật tại buổi tiệc hậu Grammy

Cư dân mạng đùa rằng nếu để phòng dịch thì chiếc mạng che mặt của Beyonce chưa được "có tâm" lắm so với trang phục của Chika trên thảm đỏ trước đó

Beyoncé lên sân khấu nhận giải thưởng “Trình diễn R&B xuất sắc”

Người mẫu Chrissy Teigen diện váy quây ngực bằng nhung kèm khẩu trang nhũ ánh bạc, tới sự kiện cùng chồng - ca sĩ John Legend. Bộ lễ phục của cả hai không thể đơn giản hơn, nhưng lại được chú ý bởi so với các ngôi sao ăn mặc khá "dị" khác, trang phục này bỗng trở thành nổi bật.

Kelly Rowland diện váy lệch vai với sandals gắn đá đầy thanh lịch.

Taraji P. Henson diện jumpsuit bằng satin đen cùng tấm che mặt phòng dịch có thiết kế vô cùng khó hiểu.

Trong khi đó, Megan Thee Stallion chọn váy bodycon tông xanh dương với vòng cổ bản lớn.

Noah Cyrus (phải) chọn bộ đồ thể thao màu trắng, điểm nhấn là chiếc khẩu trang hồng.

Ca sĩ Chloe Bailey diện cả bộ của Balenciaga màu đen. Tuy mặc trang phục hàng hiệu nhưng cô vẫn bị chê bởi chiếc quần da bóng ôm sát khiến đôi chân của cô càng lộ khuyết điểm.

Tuy nhiên tất cả đều không là gì so với bộ váy của Lizzo. Thiết kế bất đối xứng với chi tiết nơ lớn trên cầu vai và hoa ở gấu váy khiến cư dân mạng cũng "cạn lời".

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới