THỜI TRANG » Thời trang sao

Cách giấu bụng bầu siêu đáng yêu của Katy Perry: Lấy gối che chắn ngay tại sân bay

Thứ bảy, 07/03/2020 17:11

Nữ ca sĩ Katy Perry gây chú ý khi đi dép lê, lấy gối che bụng bầu khi đặt chân tới Melbourne, Úc.

Mới đây, Katy Perry đã di chuyển tới Úc để chuẩn bị cho màn biểu diễn ở ICC Women’s T20 World Cup 2020 vào ngày 8/3. Xuất hiện tại sân bay Melbourne, nữ ca sĩ gợi cảm này diện trang phục màu xám, đội mũ và đeo kính đen.

Điểm đáng chú ý là Katy đi dép lê và đem theo một chiếc gối để che chắn vòng hai của mình. Đây là lần đầu tiên vị hôn thê của Orlando Bloom lộ diện sau khi thông báo mang thai ở tháng thứ 6 thông qua MV “Never Worn White”.

Nữ ca sĩ Katy Perry gây chú ý khi đi dép lê, lấy gối che bụng bầu khi đặt chân tới Melbourne, Úc.

Katy Perry và Orlando Bloom hẹn hò với nhau từ tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm gắn bó, cặp đôi này đột ngột thông báo chuyện chia tay vào tháng 2/2017. Đến tháng 4 năm 2018, 2 ngôi sao lại xác nhận việc tái hợp và chính thức đính hôn vào Valentine năm 2019. Trước khi gặp nhau, cả Katy và Orlando đều từng trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Vị hôn thê của Orlando Bloom có mặt tại sân vận động Cricket Melbourne để chuẩn bị cho màn biểu diễn vào ngày 8/3.

Theo dự kiến Katy Perry sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng với Orlando Bloom vào mùa hè. Ngay sau khi thông báo chuyện bầu bí, trên mạng rộ lên thông tin Katy và Orlando lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại Nhật vào tháng 6 tới. Tuy nhiên vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp mà hai người đã phải trì hoãn hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới