THỜI TRANG » Thời trang sao

Cách hơn 10 ngôi sao đối mặt với sự cố trang phục trên thảm đỏ, đúng chuẩn 'cao thủ'

Chủ nhật, 01/01/2023 07:46

Người nổi tiếng khi gặp sự cố về trang phục trên thảm đỏ, họ xử lý thế nào? Xem bài viết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời.

Sự cố với quần áo sẽ khiến bạn xấu hổ, nhưng còn ngượng hơn nếu xảy ra dưới ánh đèn sân khấu.

Những người nổi tiếng cũng từng đối mặt với những sai lầm khi chọn trang phục. Một số ngôi sao có vẻ khá run khi mọi thứ không như ý muốn, nhưng cũng có người có cách xử lý vô cùng tinh tế.

Sao làm gì khi gặp sự cố về trang phục? Ngôi sao truyền hình Úc, Erin Holland, đã có gặp một sự cố nhỏ ở bộ váy của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nhưng ngôi sao này hoàn toàn bình tĩnh, vẫn vô tư tạo dáng.

Phần dưới váy của Sarah Hyland liên tục tụt xuống, để lộ nội y nhưng cô nàng đã cười rồi gạt đi.

Halle Berry để lộ tình huống không may khi diện đồ, nhưng cô chẳng mấy bận tâm.

Dây giày của Kendall Jenner bỗng dưng tuột ra trong sự kiện thảm đỏ. Nhưng chân dài đã xử lý tình huống chỉ bằng một nụ cười.

Nữ diễn viên Stefanie Scott đã dũng cảm đối phó với một cơn gió bất ngờ mà không làm mất đi vẻ quyến rũ và sang trọng của mình.

Natalie Portman và các thành viên còn lại đã giúp Raffey Cassidy gỡ chiếc váy khi gặp sự cố.

Người mẫu Heidi Range bị mất giày khi đang trình diễn trên sàn diễn. Nhưng cô vẫn tiếp tục bước trên sàn catwalk như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Jessica Chastain cố gắng giữ chiếc váy đẹp của mình ở đúng vị trí khi cô ấy chiến đấu với gió bằng tư thế đĩnh đạc và nụ cười trên môi.

Beyoncé không muốn từ bỏ chiếc váy bó sát tại Met Gala 2011. Ngôi sao này phải cầu cứu sự giúp đỡ của các trợ lý khi leo cầu thang.

Một bên váy của Kim Kardashian bắt đầu bị bung ra nhưng cô vẫn tiếp tục tạo dáng chụp ảnh như một ngôi sao thực thụ.

Khi một trong những sợi dây giày bị tuột ra trên thảm đỏ, nét mặt của Natasha Henstridge đã nói lên tất cả: ''Nó xảy ra. Vậy thì sao?'

Chúng tôi cá rằng một số khán giả thậm chí còn không nhận ra rằng Gigi Hadid bị mất giày khi cô bước trên sàn diễn.

Julia Roberts không để đôi giày cao gót ngăn cản cô leo cầu thang tại Liên hoan phim Cannes, vì vậy ngôi sao này chỉ đơn giản cởi chúng ra.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới