THỜI TRANG » Thời trang sao

Cách lên đồ giúp hack tuổi đỉnh cao của Miranda Kerr: Chọn trang phục họa tiết sặc sỡ, kéo cả chồng tỷ phú chơi style hoa lá tạo sự đồng điệu

Thứ hai, 09/08/2021 20:26

Với Miranda Kerr thì những bộ cánh nổi bật giúp cô không chỉ phô diễn được vóc dáng mà còn tạo được cảm hứng trong chuyện tình cảm với chồng.

Vốn là một chân dài nổi tiếng tại Hollywood, Miranda Kerr tuy không còn sải bước trên sàn catwalk nhưng vẫn là mỹ nhân được nhiều người ái mộ. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngôi sao gốc Úc này còn có gu thời trang đa dạng và phù hợp với xu hướng. Một trong những trang phục mà Miranda mê mệt, đó chính là đồ họa tiết sặc sỡ.

Miranda Kerr lựa chọn các trang phục họa tiết sặc sỡ giúp cô trở nên trẻ trung, năng động.

Bà mẹ 3 con này thường chọn các bộ cảnh có họa tiết hoa lá hoặc sọc, ca rô vừa tạo điểm nhấn cho phần diện mạo vừa giúp cô nổi bật mỗi lần xuất hiện. Ở độ tuổi 38, việc mặc đồ theo phong cách trên giúp cô hack tuổi một cách đỉnh cao.

Mỹ nhân gốc Úc mê mệt những bộ cánh in hoa.

Không chỉ tô điểm cho bản thân bằng những thiết kế sặc sỡ, Miranda Kerr còn rủ ông xã tỷ phú lên đồ theo style hoa lá. Cũng nhờ mặc đồ ton-sur-ton mà cô khiến chuyện tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết.

Miranda còn rủ ông xã tỷ phú diện đồ theo style hoa lá.

Miranda Kerr hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Cô đã sinh 2 quý tử cho Evan. Con trai riêng của Miranda và chồng cũ Orlando Bloom cùng sống với cô tại biệt thự tại Malibu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới