THỜI TRANG » Thời trang sao

Cách lên đồ giúp 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam khoe trọn eo thon, chân dài ở tuổi U50

Thứ bảy, 16/10/2021 06:09

Nữ diễn viên Tần Lam lựa chọn các trang phục trẻ trung, năng động với thiết kế ôm sát, cắt xẻ quyến rũ làm tôn lên dáng vóc.

Là một trong những nữ diễn viên tích cực hoạt động nghệ thuật trong mấy chục năm qua, Tần Lam không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất đa dạng mà còn khiến người khác trầm trồ vì giữ được sắc vóc chẳng kém cạnh các sao nữ trẻ tuổi. Ngoài việc ăn kiêng, tích cực tập luyện, nữ diễn viên "Diên Hi công lược" còn biết cách lên đồ giúp tôn dáng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Tần Lam lên đồ năng động, trẻ trung với áo phông, quần shorts khoe trọn đôi chân thon dài

Lúc ra sân bay, Tần Lam thường chọn những bộ cánh thoải mái với áo phông, quần shorts, quần jeans. Cô khoe trọn đôi chân dài cùng vòng eo nhỏ nhắn nhờ mix đồ theo phong cách năng động trẻ trung. Ngoài ra mỹ nhân U50 tuổi này cũng dùng nhiều phụ kiện như mũ, túi xách, kính mắt, trang sức để tô điểm cho phần diện mạo.

Mỹ nhân U50 tuổi sử dụng áo crop top để lộ vòng eo thon.

Ngoài ra Tần Lam còn ưu ái mặc những trang phục đầm ôm sát cơ thể. Cô rất tự tin khi diện đồ phô diễn đường cong bởi hầu như cơ thể của "nàng Phú Sát Hoàng hậu" không có mỡ thừa.

"Phú Sát Hoàng hậu" diện đầm ôm sát phô diễn dáng vóc mảnh khảnh.

Tần Lam vừa hoàn tất xong việc ghi hình cho bộ phim mới "Bác Sĩ Đường". Trong tác phẩm này cô đóng cặp cùng Ngụy Đại Huân, người tình tin đồn của Dương Mịch. Ngoài ra, tác phẩm "Bạch Sắc Nguyệt Quang 2" với sự tham gia của Tần Lam cũng đã đóng máy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới