THỜI TRANG » Thời trang sao

Cạch mặt Kate, Meghan đi xem quần vợt với bạn bè nhưng lại bắt chước chị dâu ở điểm này

Thứ sáu, 05/07/2019 08:11

Nữ Công tước xứ Sussex học chị dâu Kate việc mặc lại đồ cũ khi tới giải quần vợt Wimbledon cổ vũ cho cô bạn thân Serena Williams.

Vào ngày 4/7 vừa qua, Công nương Meghan cùng 2 người bạn cũ đã có mặt tại giải quần vợt Wimbledon ngày thứ 4 để xem trận đấu giữa Serena Williams và Kaja Juvan. Năm ngoái, Meghan đến đây cùng với chị dâu Kate nhưng năm nay họ lại đi riêng lẻ. Trước đó vào ngày thứ 2 của giải đấu, Công nương Kate đã 1 mình tới xem các vận động viên quần vợt thi tài.

Công nương Meghan đi xem quần vợt với 2 người bạn.

Mặc dù “cạch mặt” Kate nhưng Meghan lại bị soi bắt chước chị dâu khi xài lại đồ cũ trong lần xuất hiện này. Cô diện áo thun đen kết hợp với blazer kẻ sọc mà mình từng sử dụng hồi năm ngoái. Bà mẹ 1 con cũng tự tin mặc quần jeans ôm dáng dù chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng như thời còn son. Meghan đi giày tông đen, đeo kính mắt sành điệu và đội chiếc mũ rộng vành mà cô đã đội khi đi xem quần vợt vào năm 2018 cùng với Công nương Kate.

Nữ Công tước xứ Sussex học chị dâu Kate việc mặc lại đồ cũ khi tới giải quần vợt Wimbledon cổ vũ cho cô bạn thân Serena Williams.

Meghan từng diện chiếc áo blazer kẻ sọc và đội mũ rộng vành trong các hoạt động vào hồi năm ngoái.

Ngoài ra nhiều cư dân mạng cũng phát hiện ra việc Công nương Meghan đeo vòng cổ có chữ “A”. Chữ A được cho là chữ viết tắt tên con trai Archie của cô.

Được biết Công nương Meghan và Hoàng tử Harry sẽ làm lễ rửa tội cho quý tử nhỏ vào ngày 6/7 tới khi cậu bé vừa tròn 2 tháng tuổi. Buổi lễ trên được diễn ra riêng tư tại nhà nguyện thuộc lâu đài Windsor. Vợ chồng Meghan không tiết lộ thông tin về cha mẹ đỡ đầu của con trai. Bên cạnh đó Nữ hoàng sẽ vắng mặt trong lễ rửa tội.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới