THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận BST xắc cầm tay tiền tỉ "loá mắt" của Lý Nhã Kỳ

Chủ nhật, 23/09/2012 21:31

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm những chiếc xắc cầm tay độc, lạ khiến mọi người xuýt xoa của Lý Nhã Kỳ.

"Đại sứ Du lịch" Lý Nhã Kỳ được biết đến với khuôn mặt khả ái, những bộ váy sang trọng và những món trang sức tiền tỷ. Mỗi khi tham gia sự kiện, cô lại khiến mọi người 'lác mắt' bởi những món nữ trang đẹp, độc và đắt tiền.

Tại thảm đỏ của Elle Fashion Show tối 22/9, Lý Nhã Kỳ mặc chiếc váy vàng nổi bật là mẫu thiết kế của Victoria - Beckham. Và món đồ khiến mọi người chú ý đến cô chính là chiếc xắc cầm tay hình cú đính đá long lanh trị giá khoảng 13 triệu.

Cận cảnh chiếc xắc tay hình cú.

Là khách mời trong buổi tiệc của Hoàng tử Vương quốc Liechtenstein tại Hà Nội vào tối 23/5 "Đại sứ Du lịch" đã nhờ Shanghai Tang (Hong Kong) thiết kế một bộ áo dài đặc biệt. Bộ áo dài được sử dụng chất liệu ren đính lông và đá cầu kỳ với màu xanh pastel rất đẹp. Người đẹp còn gây chú ý đặc biệt bởi chiếc xắc cầm tay hình con bướm đính đá bắt mắt.

Chiếc xắc tay hình bướm long lanh.

Trong một sự kiện khác, Lý Nhã Kỳ lại khiến mọi người xôn xao khi trên tay nâng niu chiếc xắc đính đá quý hình chú gấu hiệu Swarovski Crystals với mức giá khoảng 379 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Những chiếc xắc cầm tay giá tiền triệu này tuy đẹp nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với hai chiếc xắc nạm kim cương hình chim công với giá tiền tỷ của cô.

Xuất hiện trong lễ công nhận vịnh Hạ Long chính thức trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên hôm 27/4, Lý Nhã Kỳ nổi bật với chiếc áo dài màu hồng pastel và chiếc xắc tay hình con công đính kim cương màu nổi bật.

Trong sự kiện khác tại Quảng Châu, Trung Quốc, người đẹp cũng mang theo chiếc xắc tay hình công khác, nạm những viên kim cương sáng màu, long lanh rất đẹp, kết hợp với chiếc áo dài truyền thống và trang sức ngọc trai sang trọng.

Cận cảnh chiếc xắc tay nạm kim cương giá tiền tỷ.

Hải Âu - (TH)