THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh 3 chiếc váy cưới của cô dâu Đàm Thu Trang: Trang phục cưới trong mơ của mọi cô gái

Thứ hai, 29/07/2019 08:24

Ba chiếc đầm cưới Đàm Thu Trang diện trong hôn lễ khiến ai nấy đều trầm trồ.

Những bộ váy cưới đều có điểm chung là toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng phải có điểm nhấn nổi bật, thu hút ánh nhìn, theo đúng như sở thích của Đàm Thu Trang. Điểm đặc biệt của chiếc đầm cưới chính nằm ở kỹ thuật dựng phom corset giúp vòng eo nhỏ nhất có thể, đồng thời ở phần ngực áo, Chung Thanh Phong chọn lựa dáng váy quây để tôn lên vòng một của cô dâu, nhấn nhá thêm lớp lưới dập ly khéo léo làm tăng thêm phần nền nã, dịu dàng. Ngoài ra, phần tùng váy cũng được anh thiết kế, xử lý gọng tỉ mỉ tạo nên sự bồng bềnh sang trọng, chú trọng từng nếp gấp để mang đến sự mềm mại, bắt mắt, đậm chất tiểu thư.

Đàm Thu Trang đẹp như công chúa trong những bộ đầm cưới được chuẩn bị kì công

Theo như những gì nhà mốt hé lộ, Đàm Thu Trang vô cùng hài lòng, ưng ý khi nhìn thấy và khoác lên mình những chiếc váy cưới mà Chung Thanh Phong chuẩn bị. Đàm Thu Trang vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp cuốn hút nên anh cho rằng chỉ cần áp dụng lối trang điểm tự nhiên và kiểu tóc búi cao gọn gàng đã đủ để cô tỏa sáng trọng ngày trọng đại.

Được biết, để có chiếc váy cưới lộng lẫy đẹp như cổ tích cho cô dâu Đàm Thu Trang, nhà mốt gốc Đà Nẵng đã huy động đội ngũ nhân công tay nghề cao, thêu họa tiết, đính kết đá pha lê, đá swarovski 100% bằng tay trong 3 tháng liên tục. Khi hỏi về giá của những bộ váy cưới này, NTK Chung Thanh Phong đáp: “Cô dâu Đàm Thu Trang được tặng những món phụ kiện rất đắt tiền để diện trong ngày cưới như bộ trang sức sang trọng của thương hiệu Tiffany & Co, giày cao gót đính pha lê tinh xảo từ nhà mốt Jimmy Choo, vì thế các bộ trang phục cưới Chung Thanh Phong thiết kế cũng phải có giá trị tương đồng để có thể kết hợp hài hòa, tạo nên hình ảnh xinh đẹp, đẳng cấp nhất cho Đàm Thu Trang”.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới